เศร้าปนซึ้ง เด็กชาย 4 ขวบแต่งงานคู่คุณแม่ เพื่อสู้กับลูคีเมีย

เศร้าปนซึ้ง เด็กชาย 4 ขวบแต่งงานคู่คุณแม่ เพื่อสู้กับลูคีเมีย

เศร้าปนซึ้ง เด็กชาย 4 ขวบแต่งงานคู่คุณแม่ เพื่อสู้กับลูคีเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า พิธีวิวาห์งานหนึ่งสร้างความประทับใจและซาบซึ้งกลายเป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์ เพราะเป็นการแต่งงานระหว่างเด็กชายวัย 4 ขวบ กับ คุณแม่ของเขา เพียงเพราะว่าครอบครัวอยากเห็นงานแต่งของลูกชาย เนื่องจากเด็กชายกำลังป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว

งานแต่งดังกล่าวถูกจัดขึ้นไม่ต่างกับพิธีวิวาห์คู่บ่าวจริงๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เด็กชายวัย 4 ขวบ สวมใส่ชุดสูทสีดำสุภาพเป็นเจ้าบ่าวตัวน้อย ขณะที่ข้างๆ เขาคือคุณแม่ที่สวมใส่ชุดเจ้าสาวงดงาม กำลังจูงมือลูกชายออกมาปรากฏตัว พร้อมกับคุณพ่อของเขาด้วย

โดยในงานแต่งงานครั้งนี้ ครอบครัวยังได้ทำเซอร์ไพร์สเป่าเทียนวันเกิดให้กับลูกชายของพวกเขา ที่กำลังจะอายุครบ 4 ขวบ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างมีความสุข พร้อมๆ กับคราบน้ำตา ขณะที่ภาพด้านหลังเป็นภาพของหนูน้อยในช่วงวัยต่างๆ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ที่ส่วนใหญ่เขาต้องโกนหัวเพราะทำคีโมจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว

สำหรับสาเหตุที่เลือกจัดพิธีแต่งงานครั้งนี้ ทางครอบครัวก็หวังเพียงแค่ว่าอยากจะเห็นลูกชายของพวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ อีกสัก 20 ปีต่อจากนี้ไป ลูกชายของเขาจะได้แต่งงานมีครอบครัว เพียงแต่ว่าโรคร้ายที่ลูกชายกำลังต่อสู้อยู่นั้น บั่นทอนกำลังใจเป็นอย่างมาก แต่พวกเขาก็หวังว่าในอนาคตข้างหน้า ภาพในวันนี้จะเกิดขึ้นซ้ำและได้มีบรรยากาศแบบนี้เกิดขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพบรรยากาศงานแต่งครั้งนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ปรากฏว่ามีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลายคนโพสต์ให้กำลังใจครอบครัว โดยเฉพาะเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ต่อสู้กับโรคร้ายมาถึงในวันนี้ ต่างภาวนาให้เด็กน้อยได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่และสานฝันพ่อแม่มีงานแต่งของตัวเองในวัยผู้ใหญ่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เศร้าปนซึ้ง เด็กชาย 4 ขวบแต่งงานคู่คุณแม่ เพื่อสู้กับลูคีเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook