ไทด์ เอกพันธ์ นำทีมช่วย "กิตติ ดัสกร" ดาวร้ายป่วยอัมพฤกษ์

ไทด์ เอกพันธ์ นำทีมช่วย "กิตติ ดัสกร" ดาวร้ายป่วยอัมพฤกษ์

ไทด์ เอกพันธ์ นำทีมช่วย "กิตติ ดัสกร" ดาวร้ายป่วยอัมพฤกษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 พ.ย.) นักแสดงชื่อดัง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำทีมงานเดินทางไปช่วยเหลือ นายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง หรือ กิตติ ดัสกร น้องชายของ ดาม ดัสกร ดาวร้ายในละคร หลังมีกระแสเผยแพร่ออกไปว่ากำลังป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และโรคแทรกซ้อนอื่นๆ

เมื่อเดินทางไปยังที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบว่าภายในมีแต่ของเก่าเก็บและอาหารที่ส่งกลิ่นเน่าเหม็นวางเกลื่อนอยู่ทั้งบริเวณชั้นบนและชั้นล่างของบ้าน ไทด์ เอกพันธ์ ในฐานะ หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้พาทีมงานเข้าทำความสะอาดบ้านให้ทันที

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดเผยว่า หลังได้รับการติดต่อจากเพื่อนนักแสดงให้ไปช่วยเหลือ พี่ปื๊ด กิตติ ดัสกร ก็ไม่รีรอและเต็มใจเข้าช่วยเหลือทันที สำหรับ พี่ปื๊ด เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้ราวๆ 1 เดือน ทำให้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เดินเหินไม่ได้ อีกทั้งยังมีโรคเบาหวานและความดังแทรกซ้อนอีก

ปัจจุบัน พี่ปื๊ด อาศัยอยู่ที่บ้านกับหลานๆ 4 คน เมื่อไปเห็นสภาพความเป็นอยู่ก็รู้สึกว่าไม่ต่างอะไรกับกองขยะ มีข้าวของเครื่องใช้ที่ใช้งานไม่ได้แล้ว และอาหารที่บูดเน่าเสียแต่ไม่ได้นำไปทิ้งวางกองไว้จำนวนมาก รวมทั้งผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่ใช้แล้ว ถูกถอดทิ้งเอาไว้เต็มไปหมด โดยไม่ได้นำไปทิ้ง

สำหรับเจ้าหน้าที่อาสาที่เข้ามาทำความสะอาดให้ในครั้งนี้ ได้ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกทุกๆ ทาง พร้อมกับซื้อเตียงนอนให้ใหม่ เพื่อให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น รวมทั้งมอบเงินจำนวนเอาไว้ใช้จ่ายส่วนตัวและในการรักษา โดยหลังจากนี้ พี่ปื๊ด อยากจะไปรักษาโรคกับหมอเท้าไฟที่อ่างทอง เพราะมีคนบอกต่อว่าสามารถช่วยเหลือได้ ทางเจ้าหน้าที่จะประสานงานพาไป

ทางด้าน พี่ปื๊ด กิตติ ดัสกร ก็รู้สึกขอบคุณที่พี่น้องในวงการมาช่วยเหลือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพใดๆ ได้เลย หลังเกิดอุบัติเหตุก็พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล เมื่อป่วยเป็นอัมพฤกษ์ก็ต่อยกเลิกงานทั้งหมด รวมทั้งงานแสดงในละครจักรๆ วงศ์ๆ "เทพสามฤดู" ที่กำลังออกอากาศอยู่ ทำได้แต่นอนอยู่แบบนี้ เพราะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็มีความหวังว่าจะขาดจากโรคนี้ได้ในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook