นาทีชีวิต! เสือไซบีเรียหลุดขย้ำจนท. ต่อหน้านทท.ที่พยายามช่วย

นาทีชีวิต! เสือไซบีเรียหลุดขย้ำจนท. ต่อหน้านทท.ที่พยายามช่วย

นาทีชีวิต! เสือไซบีเรียหลุดขย้ำจนท. ต่อหน้านทท.ที่พยายามช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเสือไซบีเรียกระโจนขย้ำเจ้าหน้าที่หญิงขณะกำลังให้อาหารที่สวนสัตว์ในรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อหน้านักท่องเที่ยวที่พยายามช่วยชีวิต กว้างก้อนหิน โยนโต๊ะ-เก้าอี้ใส่

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นภายในสวนสัตว์คาลินินกราดในรัสเซีย เมื่อเสือไซบีเรีย เพศผู้ ชื่อว่า “ไต้ฝุ่น” อายุ 16 ปี จู่โจมทำร้ายเจ้าหน้าที่หญิงผู้ดูแลคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวกำลังนำอาหารไปเลี้ยงในกรง

แต่บังเอิญกรงนั้นเกิดเปิดออกได้ ทำให้มันหลุดเดินออกมาก่อนกระโจนเข้าขย้ำเธอจนได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลอาบเต็มใบหน้า พยายามต่อต้านดิ้นรนสุดชีวิตพร้อมร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ อยู่เลย

แต่เคราะห์ดีเวลานั้นได้มีนักท่องเที่ยวได้ยินเสียงร้องและเห็นเหตุการณ์จึงรุดไปหา พยายามตะโกนไล่และขว้างปาก้อนหิน บางส่วนไปยกเอาโต๊ะ เก้าอี้ จากร้านกาแฟที่อยู่ใกล้ๆ มาโยนใส่เพื่อหันเหความสนใจของเจ้าไต้ฝุ่น กระทั่งเจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวหลบหนีออกมาได้

จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ประจำสวนสัตว์รุดมายิงยาสลบมัน ขณะที่เจ้าหน้าที่หญิงเคราะห์ร้ายดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งเธอได้รับบาดสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดหลายแห่งบริเวณแขน ขา และลำตัว แต่ไม่ร้ายแรงถึงชีวิต โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาอาการที่ห้องไอซียู

ทั้งนี้ โฆษกของสวนสัตว์กล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ขึ้น ซึ่งขณะนี้เหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากตลอดมาเจ้าไต้ฝุ่นไม่เคยแสดงอาการก้าวร้าวกับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลหรือมนุษย์แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook