ตร.เร่งล่าโจ๋บุกตื้บยิงขู่อริ หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน

ตร.เร่งล่าโจ๋บุกตื้บยิงขู่อริ หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน

ตร.เร่งล่าโจ๋บุกตื้บยิงขู่อริ หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผู้การสมุทรสาคร สั่งชุดสืบไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายและยิงปืนรัวข่มขู่คู่อริ หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรสมุทรสาคร รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เปิดเผยความคืบหน้า วัยรุ่นยกพวกทำร้ายร่างกายคู่อริและใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ว่า ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ธนลภ ธราพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวน เร่งสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์รวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุ 

ขณะที่ ฝ่ายสืบสวนฯ ก็ได้สั่งการให้ลงพื้นที่สืบหาตัวผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายคู่อริภายในโรงพยาบาล อีกทั้งยังได้ให้ไปติดตามเรื่องของกล้องวงจรปิดทั้งจากจุดที่เกิดเหตุ จุดก่อนเกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ซึ่งเหตุการณ์นี้นับเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญและเป็นที่สนใจของทุกคนที่ได้รับทราบเหตุการณ์เป็นอย่างมาก โดยขณะนี้พอจะทราบตัวกลุ่มคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบนและผู้ที่เข้าไปทำร้ายร่างกายคู่อริในห้องฉุกเฉินแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากกว่านี้ เพราะจะไม่สะดวกต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งก็ขอระยะเวลาในการทำงานก่อน โดยคาดว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ภายในเร็ววันนี้ 

ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 คน ประกอบด้วย นายสุรเชษฐ์ อายุ 26 ปี ถูกคู่อริตามมาตีในห้องฉุกเฉิน นายเนวิน อายุ 23 ปี และ นายธีรยุทธ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเบื้องต้นและพอจะทราบกลุ่มคนร้ายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook