กรมอุทยานฯ จับมือ KPI ประกันภัย จัด “ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน”

กรมอุทยานฯ จับมือ KPI ประกันภัย จัด “ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน”

กรมอุทยานฯ จับมือ KPI ประกันภัย จัด “ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช สนองนโยบายรัฐบาล ขานรับปีการท่องเที่ยวไทย เล็งเห็นและใส่ใจถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงามที่สำคัญของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ให้ความสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวปีละไม่ต่ำว่า 16 ล้านคน ซึ่งในการท่องเที่ยวแต่ละสถานที่เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยังคงอนุรักษ์ความสวยงามทางธรรมชาติมากกว่าความสะดวกสบาย ก็อาจจะเกิดความเสี่ยงที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นได้จากในหลายๆกรณี ดังนั้น กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช จึงเน้นความปลอดภัยนี้เป็นสำคัญ โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือมายาวนานหลาย 10 ปี มอบความอุ่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว จัดโครงการ “ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน” โดยมีการเสนอประกันอุบัติเหตุให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ผ่านเข้ามาใช้พื้นที่บริการของอุทยานแห่งชาติ ตั้งแต่ผ่านด่านค่าธรรมเนียมการเข้าอุทยานแห่งชาติ ในราคาที่เหมาะสมและเป็นภาคสมัครใจ ในระยะเวลา 7 วัน นับตั้งแต่วันประทับตราเข้าพื้นที่อุทยานแห่งชาติ จึงได้มีการลงนามความร่วมมือ (MOU) กันระหว่าง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งมี 3 อุทยานแห่งชาติที่นำร่องประเดิมโครงการนี้ ได้แก่

     1. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะพีพี
     2. อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา
     3. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

     โดยโครงการนี้จะขยายพื้นที่ออกไปจนครบทุกอุทยานแห่งชาติของประเทศไทย เรียกได้ว่าต่อไปนี้ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ สามารถท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติได้อย่างอุ่นใจ ไร้กังวลกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดที่อาจเกิดจากอุบัติเหตุต่างๆ ตามสโลแกนของโครงการที่ว่า “ท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน” คุณเจ็บ ประกันจ่าย” เที่ยวอุ่นใจ ประกันภัยคุ้มครอง !!

 

     สามารถดูรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขต่างๆได้แล้ววันนี้ที่ www.kpi.co.th หรือ ทาง Call Center – Hospital Service ตลอด 24 ชั่วโมง



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook