เจ เจตริน บอกเคล็ดลับชีวิตคู่ ปิ่น ไม่น่าเบื่อ เพราะชุดคอสเพลย์

เจ เจตริน บอกเคล็ดลับชีวิตคู่ ปิ่น ไม่น่าเบื่อ เพราะชุดคอสเพลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนต้องอิจฉา สำหรับครอบครัว “วรรธนะสิน” เพราะนอกจากลูกชายทั้งสามคนจะหล่อจนไม่ต้องมีคำการันตีแล้ว ความน่ารัก และความหวานของคุณพ่อ “เจ เจตริน” กับคุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี” ยังทำเอาคู่หนุ่มสาวหลายคู่ต้องขอดูเป็นแบบอย่าง

ล่าสุด “เจ เจตริน” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงทริปกระชับรักตามแบบสามีภรรยาที่ไปเที่ยวกันสองต่อสอง พร้อมเผยเคล็ดลับที่ถูกถามบ่อยๆ ว่าทำอย่างไรถึงดูหวานได้ตลอดเวลาให้ฟังอีกด้วย

ล่าสุดเห็นควงปิ่นไปเที่ยวสองต่อสอง ?
“ปีนึงจะเที่ยวกันครั้งนึง แต่ปีนี้เราไปส่ง 3 เจ้าที่อังกฤษ ก็เลยคิดว่าต้องไปส่งเขา เพราะเจ้าสมุทรเขายังเด็กเลยไปเที่ยวอังกฤษด้วย แล้วไหนๆ ลูกไม่อยู่ก็เลยพักพาเขาไปประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า ก็ไปญี่ปุ่น แล้วก็ไปเกาหลี จากที่น้ำหนัก75-76 กิโลมาตลอดตั้งแต่วัยรุ่น กลับมาก็81 กิโล ตอนนี้ก็พยายามรีดอยู่”

เรียกว่าเป็นทริปสวีท ?
“อยากจะแนะนำให้หลายๆ คู่ลองดู เพราะญี่ปุ่นจะมีพวกคอสเพลย์ขายเยอะ เราก็เล่นๆ ขำๆ กัน ปิ่นเขาเป็นคนอารมณ์ดีก็เลยซื้อมาฝากเพื่อน (หัวเราะ) ก็จะมีชุดนักเรียนญี่ปุ่น ชุดนางพยาบาลญี่ปุ่น”

เราชอบชุดไหน ?
“บางทีก็ชอบชุดยูนิฟอร์มนางพยาบาล (หัวเราะ) ปิ่นเขาตัวเล็กๆ ก็น่ารักดี รอบนี้ซื้อมาหลายชุดเลย ปิ่นเขาซื้อมาฝากเพื่อนด้วย อย่าไปคิดว่ามันคือเรื่องเพศอย่างเดียวนะครับ มันคือจุดเติมเต็มความรักให้มันชุ่มชื่นด้วย มันกลายเป็นน้ำหล่อเลี้ยงในชีวิตประจำวัน เจอบางคู่เห็นแฟนหันหน้าหากันเรียกอีแก่ หันมาไอ้แก่ อีลุง อีป้า มันเป็นความสุข เรามีชีวิตด้วย เรามีลูกด้วยกันมานาน ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาหลายขุม ผมก็อดีตคนเคยแรง มาถึงวันนี้เรายังมีความสุข แล้วเราก็ได้ค้นพบว่านี่คือความสุขที่แท้จริง ความสุขที่สุดมันคือตรงนี้ หลายๆ คู่ก็ทำ ซึ่งผมก็ดีใจ เขาส่งข้อความมาบอกว่าเรากลายเป็นแรงบันดาลใจในการหันมามองคู่ตัวเองว่าทำไมเราถึงไม่สดชื่นเหมือนคู่เจ-ปิ่น”

เป็นเคล็ดลับเติมเต็มให้คู่เรา ?
“ผมเจอทางที่ถูกต้องสำหรับคู่เรา เป็นทางสว่างนั่นคือการพากันไปเที่ยว มันทำให้เราลืมทุกอย่างเพราะเราทิ้งทุกๆ อย่างไว้เหลือแต่เราสองคนจริง เรามีความสุขกันมาก บางทีอยู่เมืองไทยเราต่างคนต่างทำงานก็ไม่ค่อยได้สื่อสารกันมาก ก็อาจจะมีเรื่องหงุดหงิดรำคาญกัน อยู่ที่โน้นมันก็มีแค่เราสองคน เลยไม่มีเรื่องอื่นๆ เข้ามากวนใจ อยากจะบอกทุกๆ คู่ที่อยู่ในวัยลุงๆ ป้าๆ ด้วยว่าต้องหันมาใส่ใจคู่ของตัวเอง”

ทริปหน้ามีรึยัง ?
“ทริปหน้าจะไปล่าแสงเหนือที่ไอซ์แลนด์แต่ลูกๆ 3 คนไม่ต้องบินกลับมา เขาบินจากอังกฤษไปที่นั่นกันเลย จะมีเที่ยวเป็นครอบครัวกับลูกๆ 1-2 ครั้ง จะมีเที่ยวกับปิ่น 1 ครั้ง”

เจ้าสมุทรไม่อยู่แล้วปิ่นก็มีเวลาว่างมากขึ้น ?
“เขาก็มีเวลาออกอีเว้นต์เหมือนเซเลปทั่วไปแล้วก็มีทำรายการประจำ ส่วนใหญ่ทุกวันเขาก็จะออกกำลังกาย เขาออกกำลังกายเยอะมาก”

ต้องเฟซไทม์คุยกับลูกๆ ทุกวันไหม ?
"เฟซไทม์ไม่ค่อยนะ เพราะสังคมเด็กที่เรียนที่นู้นไม่ค่อยมาโซเซียล แล้วจะไม่มาถ่ายเซลฟี่นะ จะน้อยมาก เจ้าสมุทรทางโรงเรียนไม่ให้ใช้ด้วยโทรศัพท์ด้วย ถามว่าทั้ง 3 เจ้าปรับตัวได้แล้วหรือยัง เจ้าสุมทรถือว่าเก่งสุดในบรรดา 3 พี่น้องนะ เจ้านายกับเจ้าขุนเคยส่งไปซัมเมอร์ก่อน มีเสียงสะอื้นน้ำตาไหลพราก ขุนจะไม่ร้อง แต่บ่นอยากกลับบ้าน เจ้าสมุทรภาคสมบูรณ์เลยนิ่งมาก เขาจะหายไปเลยจนเราต้องห่วงนะว่าอยู่ไหนแล้ว"

ถามเรื่องคอนเสิร์ตล่าสุดหน่อย ?
"ครั้งนี้จะเป็นเอ็กซ์ตรีมนะ ที่อิมแพค ตอนนี้เตรียมการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สคริปต์เพลง แขกรับเชิญ แขกพิเศษ เอฟเฟคของเล่นต่างๆ บนเวที ตอนนี้เพิ่งขึ้นเดือน พ.ย.กำลังจะขึ้นซ้อมแล้ว ช่วงท้ายมีแดนซ์มาราธอน มันต้องมันอยู่แล้วล่ะ แขกรับเชิญกวนๆ มันๆ หน่อย ครั้งนี้ 3 เจ้ากลับมา จะเพิ่มซีนของเจ้าขุน เจ้านาย และเจ้าสมุทร”

ปิ่นล่ะ ครั้งนี้ขึ้นด้วยไหม ?
“ปิ่นขึ้นนะ ซึ่งปิ่นแสบนะมีการส่งอินบ็อกซ์ไปหาพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล) ถามว่ามีปิ่นไหมค่ะ"

แล้วครั้งนี้จะมีเจด้าขึ้นไหม เพราะครั้งที่ผ่านมาไม่ได้ขึ้น จะมีดราม่า ?
"ไม่มีนะ เจด้าตอนนี้เขาเรียนมหาวิทยาลัย ปีหนึ่ง เขาไม่มีเวลาเรียนเยอะ ต้องบอกว่าการจัดคอนเสิร์ตมันเป็นการทำงานที่ค่อนข้างยาก มันต้องมีการซ้อมเป็นเดือน ท่าเต้นต่างๆ มันไม่ใช่ว่าพอมาถึงแล้วขึ้นเลย ไม่มีเป็นไร เวลาเขามาเขามากับคุณแม่และสามีของคุณแม่เขา ไม่มีอะไรนะ ไม่กวนกัน ผมว่าเจดีเอ็นเอจะต้องมีเจ้านายหรือเจด้าตลอดนะ ลองติดตามไปแล้วกัน 3 เจ้าส่งเพลงไปแล้วให้ไปซ้อมที่อังกฤษ กลับมาบล็อคกิ้งนิดๆ หน่อยๆ”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจ เจตริน บอกเคล็ดลับชีวิตคู่ ปิ่น ไม่น่าเบื่อ เพราะชุดคอสเพลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook