เจ้าบ่าวโดนแกล้งผงะ เปิดผ้าคลุมหน้ามาเจอเจ้าสาวหน้ากากผี

เจ้าบ่าวโดนแกล้งผงะ เปิดผ้าคลุมหน้ามาเจอเจ้าสาวหน้ากากผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปแต่งงานน่ารัก เจ้าสาวแกล้งเจ้าบ่าว ให้น้องชายปลอมตัวใส่หน้ากากผี นั่งรอบนเตียงแทน เจ้าบ่าวเปิดผ้าคลุมหน้ามาตกใจถึงกับผงะถอยหลัง

สื่อประเทศจีนเผยคลิปวีดิโองานแต่งงานหนึ่งที่จัดขึ้นที่อำเภอซิวอู่ มณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของจีน เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพของเจ้าบ่าวที่ถูกแกล้งขณะไปรับตัวเจ้าสาวที่ห้อง เข้าไปเปิดผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวที่สวมชุดสีแดงนั่งอยู่บนเตียง แต่เป็นต้องตกใจจนผงะถอยหลัง

ด้วยเปิดผ้าคลุมออกมาแล้วเจอกับเจ้าสาวที่ใส่หน้ากากผีสุดหลอน ทำเอาครอบครัว กลุ่มเพื่อน และแขกเหรื่อพากันส่งเสียงหัวเราะขำขันกันยกใหญ่ ก่อนต่อมาเจ้าบ่าวจะเอื้อมมือไปเปิดหน้ากากนั้นออก และพบเป็นหนุ่มน้อยคนหนึ่งซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าสาวปลอมตัวมา ขณะที่เจ้าสาวตัวจริงนั่งแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า

เจ้าสาวเผยว่า บางครั้งบางแห่งการปลุกห้องเจ้าสาวก็รุนแรงเกินไป เธอจึงอยากจะแกล้งหยอกเจ้าบ่าวเล่นสักหน่อย และมีแนวคิดแปลกใหม่นี้ขึ้นมา ด้วยการให้น้องชายใส่ชุดปลอมตัวไปนั่งอยู่บนเตียงแทน อีกทั้งใกล้ถึงเทศกาลฮาโลวีนพอดี จึงถือโอกาสให้ใส่หน้ากากผีนั้นด้วยเลย

ภายหลังคลิปวีดิโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันกดไลค์และแสดงความคิดเห็นชมกันจำนวนไม่น้อย บ้างบอกว่าไม่หยาบคาย มีความคิดแปลกใหม่ แถมยังสนุกสนานดูมีความสุขอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook