ชาคริต เปิดใจวิวาห์รอบสอง ยอมรับแฟนสาวกำลังท้อง

ชาคริต เปิดใจวิวาห์รอบสอง ยอมรับแฟนสาวกำลังท้อง

ชาคริต เปิดใจวิวาห์รอบสอง ยอมรับแฟนสาวกำลังท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือสะพัดเกี่ยวกับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ที่ระบุว่าเตรียมเข้าพิธีแต่งงานรอบที่ 2 แบบสายฟ้าแล่บของหนุ่มคนนี้ ท่ามกลางข้อมูลและการขุดคุ้ยต่างๆ นานา จนได้เบาะแสว่าสาวที่กุมหัวใจหนุ่มคนนี้คือ แอน ภัททิรา สาวนอกวงการ ซึ่งหลังมีกระแสข่าวลือชาคริตก็ได้เผยผ่านผู้จัดกาส่วนตัวสั้นๆว่า "ขอเป็นเรื่องภายในครอบครัว" และจะมาชี้แจงในภายหลัง

ล่าสุด ชาคริต แย้มนาม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานในวันพรุ่งนี้ (8 พฤศจิกายน) จริงตามข่าวที่ออกไป...

"จะแต่งงานจริงครับ ในวันพรุ่งนี้ เราเตรียมการไว้สักพักแล้ว ไลฟ์สไตล์เราใกล้เคียงกัน รู้จักจากการเป็นเพื่อนก่อน เริ่มโทรติดต่อคุยเรื่องอาหาร เรื่องกิน ช่วงแรกๆ ก็คิดที่จะเฟดออกเหมือนกัน การที่เขาจะมาคบก็ต้องเจอการกดดันในหลายด้าน เพราะเราคือชาคริต ในทางกลับกันเราเพิ่งผ่านชีวิตมาเหมือนกัน ไม่ได้คิดว่าจะมีแฟนเลยเพราะเราผ่านอะไรมาในเวลาหนึ่งปี ทั้งเรื่องครอบครัวและคุณแม่"

"ตอนแรกเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ แล้วเริ่มๆ ห่าง และก็กลับมาคุยอีก คือเป็นแบบนี้สักพักนะ แต่เขาเป็นเพื่อนคู่คิดคุยได้ทุกเรื่อง จนมาถึงจุดหนึ่งเราต่างถามว่า สรุปเราเป็นอะไรกัน เราเริ่มสนิทกันทำให้ทุกอย่างรีแลกซ์ไปหมด เรามีกำลังใจ ถึงเขาจะอายุน้อยกว่า แต่เขาทำให้เราใจเย็น ความคิดเป็นผู้ใหญ่ เขาจะเว้นพื้นที่ให้เรา หลายอย่างตรงกันเลยตัดสินใจคบกัน เรื่องเริ่มมาตั้งแต่ช่วงต้นปี เราอายุเท่านี้แล้วนะ แต่วันนี้เหมือน 22"

"ว่าที่เจ้าสาวคือคนปกติธรรมดาคนหนึ่ง คุณแม่เป็นหมอประจำให้ทางจันทบุรี คุณพ่อก็ทำสวน ทำไร่ ที่ข่าวบอกเขาเป็นเศรษฐีแสนล้านยังขำกันอยู่เลย"

"อายุเราปูนนี้แล้วยังต้องรออีกหรอ ต่างคนต่างผ่านชีวิตในแบบของตัวเอง เราเลยตัดสินใจอยู่แบบนี้แบบสบายๆ แต่มันจะไม่แค่นั้น เพราะพอออกไปคนอื่นต้องรู้ เราก็บอกหวังว่าวันนั้นมาถึงเขาจะไม่วิ่งหนีนะ เพราะมีข่าวมาเยอะมาก เราตัดสินใจในเมื่อเราเป็นคนสาธารณะสักวันสื่อก็ต้องรู้ เลยตัดสินใจเข้าไปกราบที่บ้านเขา เพื่อผูกข้อไม้ข้อมือฝากเนื้อฝากตัวเป็นอีกคนของครอบครัว ช่วงเดือนที่ผ่านมาเห็นเกลือไปไหนมาไหนกับแฟนแล้วดูมีความสุข ทำให้เราคิดว่าถ้าเรามีหลานก็ดีนะ แม่จะได้หายป่วย มีหลานสักที"

"ผมอยากมีครอบครัวที่เพอร์เฟคตั้งแต่อายุ 17 อยู่แล้ว ผมรักเด็ก ก็ยังพูดกับแฟนอยู่เลยว่าระวังได้ลูกแฝดนะ (หัวเราะ) หากเราไม่มีลูก ที่ทำทั้งหมดจะทำไปเพื่อใคร"

"วันที่เขาบอกว่า หนูว่าหนูท้อง ผมเลยให้เขาเช็คก่อน ในใจนี่เต้นตุ๊บๆ พอขึ้นขีดมาเฮแบบดีใจมาก ทำเรื่องนัดหมอให้เพื่อนช่วย พอตรวจมีไข่สองใบครับ เป็นแฝด (ยิ้ม) ผมมีความรู้สึกว่าต้องได้ลูกแฝดชายคนหญิงคน แต่คุณหมอก็ให้ระวังเพราะอายุที่มากขึ้น ต้องมีคนประกบเลยครับ พอรู้ว่าท้องเลยได้ไหว้คุณพ่อคุณแม่เขา คุณพ่อคุณแม่เขาก็ดีใจครับ เขากลัวมาตลอดว่าแอนจะไม่มีหลานให้"

"ตอนนัดอัลตร้าซาวด์อีกรอบ มีแต่คนบอกถือเคล็ด 3 เดือน แต่ผมไม่เชื่อ พอไปอัลตร้าซาวด์หมอบอกหลุดไปคนหนึ่งครับ เหลืออยู่คนหนึ่ง ซึ่งจากนั้นผมก็อยู่เงียบและให้เขาแข็งแรงที่สุด แอนร้องไห้ เสียใจมาก ตอนนั้นผมทำงานใจลนมาก แต่ยังไงอีกคนก็ต้องทำให้ดีที่สุด น้องเขาก็ขอโทษที่ดูแลลูกไม่ดี (ร้องไห้)"

"ผมอยากให้เขาดูแลตัวเองให้ดีก่อน อยากให้เราร่วมสร้างความสุขด้วยกัน เพราะที่ผ่านมาเขาเข้ามาเติมเต็มให้ผม เราถือว่าเราโชคดีมาก คราวที่แล้วที่เจอพี่ๆ นักข่าวเขายังถามอยู่เลย เรายังบอกไปว่าเดี๋ยวมีอะไรดีๆ จะบอก ยังพูดๆ ไว้อยู่"

"ตอนคบแอนต้นปี หย่ากับวุ้นเส้นเรียบร้อยแล้วครับ ไม่คาบเกี่ยวอะไรเลย"

"พิธีพรุ่งนี้จะมีเฉพาะครอบครัวและเพื่อนๆ ที่สนิทครับ ตามความตั้งใจเขา คงเป็นอะไรที่เขาอยากจะจำไว้ตลอด ส่วนเรื่องรูปในงานเดี๋ยวจะจัดเตรียมให้ครับ อีกอย่างมันไกลด้วย ผมตั้งใจไว้อยู่แล้ว ไม่ใช่จะแต่งเพราะผู้หญิงท้องครับ ตอนนี้ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้วครับ"

"คุณแม่ผมก็เริ่มรับรู้ ดึงมือเข้าไปกอด เข้าไปหอม ลูบท้อง แอนถามอยากได้ผู้หญิงไหม แม่ยิ้ม อยากได้ผู้หญิง แต่พอแอนถามอยากได้ผู้ชายเหมือนพี่ชาคริตไหม แม่หน้านิ่งเลยครับ (หัวเราะ)"

"ผมไม่คาดหวังอะไรจากความรักแล้วครับ จะได้เป็นพ่อคนแล้ว จากนี้ก็เริ่มลดๆงาน ให้เวลาครอบครัวครับ ส่วนบ้านก็จะเสร็จแล้ว แต่เขาบอกอยู่กันง่ายๆ ไหม มันใหญ่ไป เราก็เลยบอกค่อยว่ากันอีกที เพราะมีลูกด้วย เราก็เป็นภูมิแพ้อีก เตรียมตัวกับการเป็นคุณพ่อ ต้องทำทุกอย่างให้มั่นคง จัดแจงเวลาให้เป็นครับ จดทะเบียนสมรส ต้องทำทุกอย่างให้มันถูกต้องครับ (ยิ้ม)"

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ชาคริต เปิดใจวิวาห์รอบสอง ยอมรับแฟนสาวกำลังท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook