คุม 2 โจ๋ใช้ไม้รุมตีเด็กรับรถร้านแมมโบ้ดับ ทำแผนรับสารภาพ

คุม 2 โจ๋ใช้ไม้รุมตีเด็กรับรถร้านแมมโบ้ดับ ทำแผนรับสารภาพ

คุม 2 โจ๋ใช้ไม้รุมตีเด็กรับรถร้านแมมโบ้ดับ ทำแผนรับสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุม 2 วัยรุ่น ใช้ไม้รุมตีเด็กรับรถร้านแมมโบ้ ย่านฝั่งธนเสียชีวิต คืนวันลอยกระทง รับสารภาพทำเพราะทวงเงินให้เพื่อน

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ควบคุมตัว นายรุ่งตะวัน และ นายชาญชัย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังร่วมกับพวก 7 คน ก่อเหตุใช้ไม้รุมทำร้าย นายสิทธิชัย อายุ 17 ปี พนักงานรับรถของร้านแมมโบ้ คาบาเร่ เสียชีวิต บริเวณเพิงข้างร้านแมมโบ้ คาบาเร่โชว์ ถนนยานนาวา เขตยานนาวา เมื่อคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน หรือ วันลอยกระทง ที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหามาได้เบื้องต้น 4 คน คือ นายรุ่งตะวัน นายชาญชัย และเยาวชนอีก 2 คน โดยจุดแรกที่ตำรวจนำผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณที่กลุ่มผู้ต้องหาลงรถจักรยานยนต์ ก่อนจะตรงไปที่เพิงพักที่ผู้เสียชีวิตนั่งอยู่

นายรุ่งตะวัน หนึ่งในผู้ต้องหายอมรับว่าเดินทางมาที่นี่เพื่อทวงเงินจากผู้ตายจำนวน 1,500 บาท ซึ่งยืมไปจากนายเติ้ล (เยาวชนที่เข้ามอบตัวแล้ว) โดยครั้งแรกที่มาได้ทวงเงินได้เงินคืนจำนวน 1,500 บาท และได้เดินทางกลับออกไป ก่อนที่เวลาต่อมาได้โทรศัพท์มาทวงถามเงินที่ผู้ตายที่ยังค้างอยู่อีก 500 บาท

ก่อนที่ตนกับพวกจะกลับมาที่ร้านอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตนเป็นคนใช้ไม้ตีผู้ตาย 7-8 รอบ ทั้งบริเวณคอ หลัง และข้อมือที่ผู้ตายพยายามยกขึ้นมาเพื่อป้องกันตัว ยืนยันว่าไม่มีเจตนาให้ถึงแก่ชีวิต โดยอ้างว่าหากต้องการให้ถึงแก่ชีวิตคงใช้มีดในที่เกิดเหตุแทงแล้ว

ขณะที่ นายชาญชัย อีกหนึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าตนเองไม่ได้ร่วมลงมือด้วย เพียงแค่ยืนสังเกตการณ์อยู่ห่างๆ เท่านั้น โดยหลังจากถูกรุมตี ผู้ตายได้วิ่งหนีเข้าประตูไปภายในร้าน ก่อนจะไปล้มเสียชีวิตหน้าเวที

รอง ผบช.น. ระบุว่า เบื้องต้นขณะนี้ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยขณะนี้จับกุมได้ 7 คน มีผู้ต้องหาอีก 3 คน ได้แก่ นายศิริธรรม ซึ่งพบประวัติเคยต้องคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ท้องที่ สน.บางโพงพาง และ เยาวชนอีก 2 คน ซึ่งจะเร่งติดตามตัวให้เร็วที่สุด

สำหรับการเสียชีวิตของผู้ตายเบื้องต้นผลนิติเวชออกมาอย่างไม่เป็นทางการ ว่าเกิดจากกระดูกคอเคลื่อน ซึ่งตรงให้การกับผู้ต้องหาที่ระบุจุดที่ใช้ไม้ทุบตีผู้ตีผู้ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook