แม่-ลูกสาวหายข้ามคืน ที่แท้จยย.ตกคลอง เป็นศพดับคู่

แม่-ลูกสาวหายข้ามคืน ที่แท้จยย.ตกคลอง เป็นศพดับคู่

แม่-ลูกสาวหายข้ามคืน ที่แท้จยย.ตกคลอง เป็นศพดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ย.) เมื่อเวลา 06.50 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ มีผู้พบศพในคลองน้ำ ข้างถนน 2 ศพ และพบรถจักรยานยนต์ ตกในที่เกิดเหตุ 1 คัน บริเวณ ถนนสายปัทมานนท์ สุรินทร์-จอมพระ บ้านระไซร์ ต.ตั้งใจ อ.เมือง จ.สุรินทร์ และประสานไปยัง สภ.เขวาสินริทร์ 

ที่เกิดเหตุพบว่ามีประชาชนยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้าในคลองน้ำและมีผักบุ้งปกคลุมเป็นจำนวนมาก มีหมวกกันน็อกหล่นอยู่ข้างศพ ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ ไอ สีดำ เทา ทะเบียน ขวธ 860 สุรินทร์ ล้มอยู่บนพื้นดินห่างจากศพ ประมาณเมตรครึ่ง สภาพด้านท้ายรถแตก ด้านหน้าแตกเสียหาย

และห่างจากรถจักรยานยนต์ 3 เมตร พบหมวกนิรภัยสีดำอีกใบตกอยู่ ยังมีถุงกับข้าวหล่นบนพื้นดิน หลายถุงด้วยกัน ที่บริเวณไหล่ทางยังพบร่องรอยของรถจักรยานยนต์ ครูดกับถนน เสียหลักตกลงไปในคลองน้ำ และคราบน้ำมันเครื่องไหลเป็นทางยาว

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางนุจรินทร์ อายุ 40 ปี สภาพใบหน้าด้านขวาแตกเป็นแผลลึก และนางสาวนันทิดา อายุ 20 ปี ลูกสาว สภาพร่างกายมีเลือดออกจมูก ทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกัน 

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ย. ช่วงเวลา 6 โมงเย็น เริ่มค่ำมืด ได้ยินเสียงดังโครม ตรงบริเวณที่เกิดเหตุตรงนี้ และก็เงียบไป เข้าใจว่ายางรถยนต์ระเบิด ก็ไม่สนใจกัน

จนกระทั่งเช้า วันนี้ชาวบ้านในหมู่บ้าน จะมาเกี่ยวหญ้าริมถนนไปเลี้ยงวัว พอดีเห็นหมวกกันน็อกสีดำตกอยู่จะเข้าไปเก็บเอา ก็เจอรถจักรยานยนต์ ล้มอยู่และพบคนเสียชีวิต ตกในน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบและเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวยังได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 บ้านตั้งใจ ต.ตั้งใจ ทราบว่าทั้งแม่และสาว ได้เดินทางออกจากบ้านไปช่วงสายเมื่อวาน (7 พ.ย.) เพื่อไปที่สำนักงานขนส่งจังหวัดสุรินทร์ เพื่อยื่นต่อภาษีรถจักรยานยนต์ และแวะซื้อกับข้าวที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสุรินทร์ และจะกลับบ้าน

ขณะที่นายสันติ สามีก็ทำงานขับรถขนข้าวเปลือกตามรถเกี่ยวข้าว ก็ไม่ทราบว่าภรรยากับลูกสาวเข้าไปในเมือง จนค่ำมืดก็ไม่เห็นกลับบ้าน ได้พากันโทรศัพท์ ไปสอบถามญาติๆก็ไม่มีใครเห็น จนกระทั่งมีผู้พบศพในเช้าวันนี้

ด้าน พ.ต.ท.อุส่าห์ อุส่าห์ดี พนักงานสอบสวน สภ.เขวาสินรินทร์ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลัก ในจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะได้สอบปากคำชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน ในการติดตามรถยนต์คันที่ก่อเหตุชนรถจักรยานยนต์ จนทำให้สองแม่ลูกเสียชีวิต มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook