ลูกเขยฆ่าเมียยัดถัง โทรหาพ่อตา "ผมขอโทษครับพ่อ"

ลูกเขยฆ่าเมียยัดถัง โทรหาพ่อตา "ผมขอโทษครับพ่อ"

ลูกเขยฆ่าเมียยัดถัง โทรหาพ่อตา "ผมขอโทษครับพ่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่ายัดถัง ที่เกิดเหตุอยู่ในสวนยางห่างจากบ้านพักคนงานกรีดยาง ประมาณ 500 เมตร พบศพหญิงสาวถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวมลายสีเนื้อ และนำยัดใส่ถังพลาสติกสีดำ ขนาดใหญ่จำนวน 2 ใบ เพื่อปิดบังอำพรางศพ

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น สภาพศพถูกรัดคอด้วยเชือก และคลุมด้วยถุงพลาสติกสีดำ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ คาดว่าจะถูกทำร้ายร่างกายก่อนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วิลินทรา หรือ สาว อายุ 33 ปี จากการชันสูตรของแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายโอ๋ เป็นชาวเมียนมา ซึ่งมีอาชีพกรีดยางและอยู่กินกับผู้ตายคือ น.ส.วิลินทรา ซึ่งมีสถานะเป็นแม่หม้าย อาชีพ รับจ้างกรีดยาง

โดยก่อนพบศพผู้ตาย เมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.30 น. นายโอ๋ ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์มาบอก นายอากร อายุ 60 ปี เป็นพ่อของ น.ส.วิลินทรา ว่า "ผมขอโทษครับพ่อ" และบอกตนว่าได้ทำร้ายลูกสาวของพ่อ แล้วให้ไปรับลูกสาวด้วยที่หลังบ้านพักคนงานในสวนยางพารา

หลังจากนั้นพ่อของผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์บอกหลานสาวและหลานชายอายุ 12 ปี และ 14 ปี ตามลำดับ ซึ่งเป็นลูกน.ส.วิลินทรา กับสามีเก่า ซึ่งอยู่กันคนละแห่งให้ออกติดตามแม่ กระทั่งเช้าตรู่วันนี้ 8 พ.ย.ลูกทั้ง 2 คนก็ออกตามหาศพแม่จนเจอเป็นศพดังกล่าว

นายอากร พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น.ส.วิลินทรา เป็นแม่หม้าย มีลูก 2 คน เป็นสาวไทย หน้าตาดี อยู่กินกับนายโอ๋ ชาวเมียนมา อายุประมาณ 35 ปี โดยทำอาชีพรับจ้างกรีดยางพาราในพื้นที่เกิดเหตุ มานานกว่า 2 ปี

โดยทั้งคู่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งนายโอ๋ มีอารมณ์ค่อนข้างรุนแรง มีประวัติติดยาเสพติดและหึงหวง น.ส.วิลินทรา อย่างมาก ตนเองไม่ชอบลูกเขยเมียนมาคนนี้สักเท่าไหร่ คนร้ายพูดไทยชัดเจนเพราะอยู่เมืองไทยมานาน

คาดว่าก่อนเกิดเหตุจะทะเลาะวิวาทถึงขั้นทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ แล้วนำถุงดำมาคลุมและรัดคอ จนเสียชีวิต และยัดใส่ถังพลาสติกขนาดใหญ่ไว้เพื่ออำพรางไว้ ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่านายโอ๋ หึงหวง ภรรยาอย่างหนักจึงมือก่อเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกเขยฆ่าเมียยัดถัง โทรหาพ่อตา "ผมขอโทษครับพ่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook