หนึ่ง ETC 1 ในแขกงานวิวาห์ "ชาคริต" เผยนิสัยของเจ้าสาว

หนึ่ง ETC 1 ในแขกงานวิวาห์ "ชาคริต" เผยนิสัยของเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งคนสำคัญที่มีโอกาสไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของหนุ่มชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาว แอน ภัททิรา สำหรับหนุ่ม หนึ่ง อภิวัฒน์ หรือ หนึ่ง ETC

โดยล่าสุดงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ต หนึ่ง จักรวาล มิวสิก ฟีโน่นีออน ลานเอเทรียม 2 ชั้นจี สยามเซ็นเตอร์ หนุ่มหนึ่งก็ออกมาเปิดเผยถึงบรรยากาศงานแต่งของคู่บ่าวสาวเป็นงานที่แสนจะน่ารัก และอบอุ่นว่า...

"ใช่ครับ ก็สนุกดีครับ เป็นงานแต่งที่เรียบง่าย กันเองและมีแต่คนใกล้ชิด ผมไปในฐานะเป็นเพื่อนแฟน แฟนผมเป็นเพื่อนน้องแอนครับ เป็นเพื่อนสนิทกัน น้องแอนบอกว่าให้ร้องเพลงให้หน่อย เป็นเพลงที่ชาคริตเขาชอบ เพลงลมหายใจ

แอนเป็นคนยังไงเหรอครับ จริงๆ ผมคิดว่าแอนเป็นคนที่น่ารักมาก เรารู้จักกันมานาน เป็นน้องสาวและเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนผม เป็นคนที่โก๊ะๆ บ้าๆ บ๊องๆ ครับ คิดว่าชาคริตอาจจะมาถูกทางแล้วครับ เจอผู้หญิงสายฮา เขาก็ดูแลกันดี เป็นห่วงกันตลอดเลยครับ

ผมเองรู้มาสักพักแล้วครับ ก็ได้ยินมาเฉยๆ แต่ไม่ได้ถามแฟน เพราะเขาสนิทกับแฟน แต่พอใกล้ๆ งาน แฟนก็ชวนว่าไปงานแต่งกัน ก็ดีใจกับน้องแอนครับ รู้จักกันมาตั้งนาน อยู่ดีๆ ก็แซงเราไปแล้ว (หัวเราะ)

เมื่อเช้าเป็นพิธีพระครับ พอดีผมออกมาก่อน ได้ถ่ายรูปกันนิดนึงและบอกลา รีบมางาน ผมก็ยินดีกับทั้งคู่นะครับ ยินดีที่มีสมาชิกครอบครัวด้วย หวังว่าจะเป็นครอบครัวที่น่ารักอีกคู่หนึ่งที่ให้เราได้อิจฉากันทั่วประเทศครับ"

บรรยากาศในงานหวานไหม?

"ชอบบรรยากาศในงานครับ เป็นบรรยากาศที่เรียบง่ายๆ สบายๆ ครอบครัวน้องแอนเป็นคนจันทบุรี แต่งงานทั้งทีเหมือนเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยนะครับ ครอบครัวน้องแอนน่ารัก ที่บ้านมีสวนผลไม้ งานแต่งงาน ของชำร่วยเลยมีถึงลำไย กล้วย สละ ก็น่ารักดีครับ แขกในงานก็เป็นคนสนิท ญาติของฝั่งน้องแอน และทีมเป็นต่อของชาคริต ก็มาสนุกกันครับ เรื่องสินสอดไม่ได้เห็นครับ ไปถึงก็เข้าไปร่วมงานเลย"

เขาดูแลเจ้าสาวดีไหม?

"ก็เห็นจูงมือกันตลอดทั้งงาน ช่วงนี้ต้องประคบประหงมหน่อย คุณแม่มือใหม่ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนึ่ง ETC 1 ในแขกงานวิวาห์ "ชาคริต" เผยนิสัยของเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook