ลูกสาวโมนา ขอตำรวจคุ้มครอง หลังแฉแม่ตัวเองฆ่าสาวใช้วัย 16

ลูกสาวโมนา ขอตำรวจคุ้มครอง หลังแฉแม่ตัวเองฆ่าสาวใช้วัย 16

ลูกสาวโมนา ขอตำรวจคุ้มครอง หลังแฉแม่ตัวเองฆ่าสาวใช้วัย 16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. เปิดเผยความคืบหน้ากรณีจับกุม น.ส.กฤษณา หรือ โมนา อายุ 45 ปี ชาว จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยา หรือ น้องน้ำ อายุ 16 ปี สาวใช้ในบ้าน เหตุเกิดเมื่อกลางเดือนเมษายน ปี 2555 ว่า พนักงานสอบสวนกองปราบปราม อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานจากการสอบปากคำพยาน ผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ลายนิ้วมือแฝงจากหลักฐานที่เก็บได้ รวมถึงผลการตรวจพิสูจน์โครงกระดูกของผู้ตายที่กรามด้านซ้าย และบริเวณซี่โครงด้านขวาที่หักว่าเกิดจากสาเหตุใด เกิดขึ้นก่อนหรือหลังการเสียชีวิต คาดว่าจะทราบผลทั้งหมดภายใน 1 สัปดาห์นี้

จากนั้นคาดว่าจะสามารถแจ้งข้อหาและออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดว่ามีใครบ้าง เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องสงสัยจะไหวตัวและหลบหนี แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่ตำรวจทำการสอบปากคำไปแล้วบางส่วน สำหรับคดีนี้ค่อนข้างมีความชัดเจนและไม่ซับซ้อน แต่ตำรวจจำเป็นต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้รอบคอบรัดกุมที่สุด  มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีสามารถเอาผิดผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน พ.ต.อ.ไมตรี เปิดเผยอีกว่า ส่วนเรื่องผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันโครงกระดูกที่ขุดพบนั้นว่าเป็นน้องน้ำหรือไม่ ขณะนี้ผลยังไม่ออกมา

นอกจากนี้ น.ส.ธีรตีย์ (สงวนนามสกุล) ลูกสาวของ น.ส.โมนา ได้แจ้งความประสงค์กับตำรวจกองปราบฯว่าไม่จะขอกลับไปพักที่บ้านที่ จ.เพชรบุรี เนื่องจากห่วงเรื่องความปลอดภัย โดยมีประสงค์ที่จะขออยู่ในความดูแลของตำรวจในฐานะการคุ้มครองพยาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook