รวบ 2 หนุ่มพม่าฆ่าสาวยัดถัง ผัวลงมือ-เพื่อนช่วยยกศพไปทิ้ง

รวบ 2 หนุ่มพม่าฆ่าสาวยัดถัง ผัวลงมือ-เพื่อนช่วยยกศพไปทิ้ง

รวบ 2 หนุ่มพม่าฆ่าสาวยัดถัง ผัวลงมือ-เพื่อนช่วยยกศพไปทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับพม่าโหด 2 ฆาตกร ร่วมกันฆ่าหญิงไทยยัดถังอำพรางคดีได้แล้ว ขณะนี้ตำรวจนำตัวมาทำการสอบสวน สภ.โคกยาง ท้องที่เกิดเหตุแล้ว ผู้การฯตรังลงพื้นที่สอบสวนด้วยตนเอง

(9 พ.ย.) ที่ สภ.โคกยาง อ.กันตัง  จ.ตรัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายมูมู หรือ โอ๋ ชาวพม่า ซึ่งมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ในพื้นที่ ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งตกเป็นผู้ต้อหาคดีฆ่า นางสาววิลินทรา หรือ สาว  อายุ 33 ปี หลังการก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนี และสำนึกผิดโทรศัพท์มาแจ้ง นายอากร พ่อของนางสาววิลินทรา ให้ไปรับศพลูกสาวที่หลังสวนยางหลังบ้านพักคนงานกรีดยาง เมื่อรับข่าวญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกติดตาม พบศพผู้เสียชีวิตภายในสวนยางพารา บ้านส้าน หมู่ที่ 8 ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 8 พฤศจิกายน

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมพร สามารถจับกุม นายมูมู หรือ โอ๋ และเพื่อนชายชาวพม่า รวมผู้ต้องหา 2 คน ได้ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน และขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องหา 2 คน มาทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โดยมี พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเดินทางไปยัง สภ.โคกยาง อ.กันตัง พื้นที่เกิดเหตุเพื่อทำการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้แล้ว

พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เดินทางไปยังพื้นที่ สภ.โคกยาง เพื่อติดตามคดีดังกล่าว โดยได้เข้าไปที่ห้องขังเพื่อพูดคุยกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดยกล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยที่ผู้ต้องหาคนแรกเป็นคนลงมือฆ่า แต่มีเพื่อนชายชาวพม่าอีกคนช่วยยกร่างผู้ตายใส่ถังแล้วนำไปทิ้งหลังบ้านพักคนงานกรีดยางในสวนยางพารา ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกยาง และตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมพร เพื่อออกติดตามคนร้ายและควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน ที่ ปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร แล้วนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.โคกยาง

ในเวลาต่อมาวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ 2 ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชี้จุดลงมือฆ่า ขนย้ายศพไปทิ้ง เพื่ออำพรางการตาย ส่วนสาเหตุปมความขัดแย้งที่นำมาสู่การสังหารโหดในครั้งนี้ มาจากเรื่อง ที่นายมูมู กลัวนางสาววิลินทรา เลิกราตีจาก จึงเกิดความแค้น เพราะมาระยะหลังฝ่ายหญิงมีชายมาติดพันหลายคน ทำให้นายมูมู เกิดความหึงหวง เมื่อทะเลาะกันนายมูมู ระงับอารมณ์โกรธไม่ได้จึงลงมือฆ่าในครั้งนี้

อ่านข่าว : ลูกเขยฆ่าเมียยัดถัง โทรหาพ่อตา "ผมขอโทษครับพ่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook