โตโน่ ยินดีด้วย แตงโม - แต๊งค์ ใช้สเตตัส คนพิเศษ

โตโน่ ยินดีด้วย แตงโม - แต๊งค์ ใช้สเตตัส คนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าได้ถอนตัวจากภาพยนตร์ "มังกร นารี ปีศาจ" ของสองผู้จัด "เพชร อิทธิ" และ "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลังจากที่ก่อนหน้านี้กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวประสบปัญหาภายใน จนส่งผลกระทบต่อคิวงานอื่นที่เจ้าตัวได้วางกำหนดการไว้ โดยหนุ่มโตโน่ยังได้ยืนยันต่ออีกว่า การถอนตัวของตนเองนั้นเป็นการพูดคุยกันด้วยดีทุกอย่าง...

"เรื่องภาพยนตร์ผมคืนคิวไปนานแล้วครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไปนานแล้ว ก็คือว่าในส่วนที่เป็นคิวของเรามันไม่ได้แล้วจริงๆ เนื่องจากมันเกินกำหนดระยะเวลามาพอสมควร จากที่ตอนแรกตัวหนังจะถ่ายจบช่วงเดือนตุลาคม

ซึ่งก็อย่างที่ทราบนะครับว่าการสร้างหนังสักเรื่องมันก็ต้องมีหลายส่วนหลายฝ่ายร่วมมือกัน แต่พอถึงจุดหนึ่งที่คิวเราไม่ได้แล้วจริงๆ เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนั้นต่อไปมันจะไปทำให้การทำงานของคนอื่นเขายากขึ้นหรือเปล่า นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมถอนตัว"

"ถามว่าเสียดายไหม ไม่ครับผม คือเวลาที่เราได้ทำงานอะไรสักอย่างหนึ่ง เราก็อยากจะทำมันออกมาให้ดีที่สุด แต่ในเมื่อเราเกรงว่าคิวงานของเราจะไปส่งผลกระทบต่อคนอื่นๆ หรือเป็นปัญหาต่อคนอื่นๆ ดังนั้นเราขอรับผิดชอบในส่วนของเราดีกว่า เอาไว้งานหน้าค่อยว่ากันใหม่

ซึ่งเรื่องของการพูดคุยตกลงทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดีครับ เราคุยกันตั้งนานแล้ว (ยิ้ม) ส่วนตัวภาพยนตร์เองผมคิดว่าน่าจะยังมีต่อนะ เพราะเห็นว่ายังต้องมีการถ่ายทำกันต่ออยู่ แต่เรื่องรายละเอียดอะไรต่างๆ อันนี้ผมไม่รู้เลยจริงๆ"

ขณะที่กระแสข่าวความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวอดีตคนเคยคุ้น "แตงโม นิดา" กับหนุ่มหล่อคนสนิท "แต๊งค์ พงศกร" ที่ดูเหมือนจะกลับมาหวานชื่นอีกครั้ง เพราะฝ่ายหญิงเพิ่งจะออกมาพูดชัดๆ ผ่านสื่อว่าให้สถานะ "คนพิเศษ" ทางด้านของนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้เปิดใจเพียงสั้นๆ ว่า สำหรับเรื่องนี้ตนไม่ได้ติดตามข่าวมาก่อน แต่ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย...

"เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลยครับผม แต่อะไรที่ดีในชีวิตของใครก็ตาม ไม่ว่าจะของโมหรือของคนอื่นๆ เรามีแต่จะยินดีด้วยครับ เราดีใจด้วย (ยิ้ม) แต่เรื่องนี้ผมไม่ได้ทราบมาก่อน เพิ่งจะทราบครั้งแรกตอนพี่ๆ ถามนี่แหละครับ

เอาจริงๆ นะ ผมไม่ได้ทราบเรื่องของใครเลยครับ ช่วงที่ผ่านมาแทบไม่ได้ยุ่งเรื่องของใครเลย แต่ว่าอะไรก็ตามที่มันดีกับชีวิต หรือว่าทำให้เขามีความสุข ผมยินดีและก็ดีใจด้วยครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โตโน่ ยินดีด้วย แตงโม - แต๊งค์ ใช้สเตตัส คนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook