เผยเหยื่อรถตู้ 5 ศพ เป็นศัลยแพทย์ญี่ปุ่น อีกคนผอ.รพ.

เผยเหยื่อรถตู้ 5 ศพ เป็นศัลยแพทย์ญี่ปุ่น อีกคนผอ.รพ.

เผยเหยื่อรถตู้ 5 ศพ เป็นศัลยแพทย์ญี่ปุ่น อีกคนผอ.รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีรถตู้ประสบอุบัติเหตุ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ทำให้นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นเสียชีวิตพร้อมไกด์ชาวไทย 5 ศพ ที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดบริเวณ ทางหลวง 347 ขาออก (กม.29) ก่อนถึงแยกวรเชษฐ์ 1 กม.เลี่ยงเมืองอยุธยา (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รถตู้นักท่องเที่ยวชนท้ายสิบล้อ ไฟลุกท่วม ครอกดับ 5 ศพ)

ล่าสุด (9 พ.ย.) เฟซบุ๊ก Thanakorn Jaisuksakuldee ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวระบุว่า "ข่าวภาคค่ำทีวีญี่ปุ่นออกข่าวล่ะ ชาวญี่ปุ่นที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ที่อยุธยา ท่านหนึ่งเป็นถึงศัลยแพทย์มือดีของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเกียวโต และอีกท่านหนึ่งมีตำแหน่งถึงนายแพทย์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองโอซาก้าเลยล่ะครับ ทั้งสองท่านเดินทางมาพักผ่อนในวันหยุดยาวที่เมืองไทยพร้อมครอบครัว

แต่ก็ต้องมาพบจุดจบและได้นอนหลับไปตลอดกาล ขอแสดงความเสียใจกับญี่ปุ่นด้วยที่ต้องมาสูญเสียทรัพยากรบุคคลไปอีกอย่างน่าเสียดาย

งานนี้บริษัททัวร์ญี่ปุ่นอ่วมอรทัยอย่างแน่นอน เตรียมตัวหาเงินมาจ่ายค่าเสียหายโลด อย่างน้อยๆต้องมีล่ะเป็นร้อยล้านบาทไทย หรืออาจจะมากกว่านั้น ไม่อยากจะคิด

เพื่อนไกด์ให้ข้อมูลมาว่า คนขับรถตู้ทำทัวร์บางคนชอบขับรถเร็วเกินเหตุ เตือนก็ไม่ฟังหรอก เพราะอีโก้สูงจัด กลางคืนไม่หลับไม่นอนกันหรอก ชอบเล่นไพ่กันยันสว่าง จากนั้นก็หลับในสิครับ หมดคำจะพูดล่ะ

หมายเหตุ ครอบครัวของผู้เสียหายได้ออกเดินทางไปเมืองไทย เพื่อตรวจสอบและยืนยันตัวผู้เสียชีวิตแล้วนะครับ

#อุบัติเหตุทางรถยนต์เมืองไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook