พ่อขึ้นโรงพักขอเอาเรื่องครู ตีฟาดลูกชายลายไปทั้งตัว

พ่อขึ้นโรงพักขอเอาเรื่องครู ตีฟาดลูกชายลายไปทั้งตัว

พ่อขึ้นโรงพักขอเอาเรื่องครู ตีฟาดลูกชายลายไปทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อจูงมือลูกชายนักเรียนชั้น ป.1 ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาเรื่องคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ทำโทษลูกชายทารุณเกินกว่าเหตุ คว้าไม้เรียวตีฟาดลายไปทั้งตัว

เมื่อคืนวานนี้ (9 พ.ย.) ร.ต.อ.ธวัช หนอสิงหา รอง สว.(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นายอนุชิต อายุ 29 ปี อาชีพขายเครื่องมือช่างใน จ.ระยอง ได้พาบุตรชาย น้องโก้ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองระยอง พร้อมด้วย นางสาวกัญญาลักษณ์ วิสาขะ นักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง มาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับครูอัตราจ้างคนหนึ่ง

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนั้น หลังจากเสร็จสิ้นการเข้าแถวเคารพธงชาติ เด็กชายโก้ กำลังจะขึ้นชั้นเรียน ได้เกิดชกต่อยกับเพื่อน คุณครูจึงเรียกลูกชายทำโทษ ด้วยการตีที่ก้นหลายครั้ง ทำให้เป็นรอยฟกช้ำแดงเป็นจ้ำๆ

กระทั่งหลังจากเลิกเรียนเมื่อกลับมาบ้าน คุณย่าได้สอบถามว่าเป็นอะไร เพราะสังเกตเห็นว่าหลานมีอาการซึม หลานจึงได้บอกว่าถูกครูตี จากนั้นจึงให้ดูที่บาดแผล เมื่อย่าเห็นถึงกับตกใจ จึงได้แจ้งทางพ่อของเด็กให้ทราบแล้วพามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

นายอนุชติ พ่อของเด็กกล่าวว่า ในอดีตตนก็เคยเป็นลูกศิษย์จบการศึกษามาจากโรงเรียนแห่งนี้ แต่หากมีเรื่องที่เกิดขึ้น ครูตีเด็กเพื่อสั่งสอน ก็น่าที่จะตีกันพอสมควร มิใช่ตีมากมายจนเป็นแผลขนาดนี้ จึงได้มาขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

ทางด้าน ร.ต.อ.ธวัช จึงได้ลงประจำวันไว้และได้ส่งตัวเด็กไปตรวจบาดแผลตามร่างกายที่ รพ.ระยอง และจะสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมกับนักจิตวิทยาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook