ตูน บอดี้สแลม ลั่นวลีเด็ด "ผมไม่ใช่ฮีโร่ แพทย์พยาบาลคือฮีโร่ตัวจริง"

ตูน บอดี้สแลม ลั่นวลีเด็ด "ผมไม่ใช่ฮีโร่ แพทย์พยาบาลคือฮีโร่ตัวจริง"

ตูน บอดี้สแลม ลั่นวลีเด็ด "ผมไม่ใช่ฮีโร่ แพทย์พยาบาลคือฮีโร่ตัวจริง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ตูน” ประกาศ “ผมไม่ใช่ฮีโร่ แพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกโรงพยาบาลคือฮีโร่ตัวจริง ผมคือสะพาน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ร.ร.วัดปากระวะ ต.หน้าสตน อ.หัวไทร นครศรีธรรมราช “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมคณะโครงการก้าวคนละก้าวได้เดินทางมาทำกิจกรรม ที่ ร.ร.ปากระวะ โดยมีประชาชนจำนวนมากมารอรับ โดยทันทีที่ตูนลงมาจากรถประชาชนและเด็กๆ ที่มารอรับพร้อมผู้ปกครองต่างแสดงความดีใจส่งเสียงเรียกชื่ออย่างสนั่น

ขณะที่ตูนได้กล่าวผ่านโทรโข่งด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างเหนื่อยล้า โดยแสดงความขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันก้าวด้วยการบริจาค และต้องขอโทษที่ไม่สามารถเซ็นกีต้าร์ทุกตัว หรือเซลฟีได้กับทุกคน และต้องขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถไปรับบริจาคถึงมือได้ทุกคน

“ผมไม่ใช่ฮีโร่ แต่ฮีโร่ตัวจริงคือคุณหมอ คุณพยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน นี่คือฮีโร่ที่แท้จริง ส่วนผมนั้นเป็นเพียงสะพานที่เชื่อมโยงน้ำใจคนไทยทุกคนเท่านั้น” เป็นคำพูดที่ตูนได้สร้างความประทับให้กับนักเรียน ผู้ปกครองและประชาชนที่มารอรับตูนอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตามตูนได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนชั้น ป.6 จำนวน 2 คน ทุนละ 1 หมื่นบาทโดยบอกว่าเป็นเงินส่วนตัว และกล่าวถึงสาเหตุที่เลือกให้ทุนแก่เด็ก ป.6 เพราะว่าสมัยเด็กๆฝังใจเรื่องเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเรียนเก่งมากแต่ไม่มีโอกาสได้เรียนต่อ จึงอยากสร้างโอกาส และได้มอบอีก5หมื่นจากโครงการก้าวคนละก้าวมอบให้โรงเรียนรวมถึงมอบอุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียนด้วย

ซึ่งตลอดเวลาที่ตูนยืนพูดและทำกิจกรรมก็จะมี ก้อย รัชวิน แฟนสาวยืนอยู่ใกล้ๆ และถือโทรโข่งให้ จากนั้นตูนก็ได้ขึ้นรถของทีมงานเพื่อกลับยัง อ.ระโนด จ.สงขลา เพื่อออกวิ่งต่อในเช้ามืดวันที่ 11 พฤศจิกายน (วันที่ 10 พฤศจิกายน หยุดวิ่งทำกิจกรรม 1 วัน) และทางจังหวัดนครศรีธรรมราช รอต้อนรับจัดกิจกรรมมอบเงินจำนวน 16 ล้านให้กับตูน ในช่วงค่ำที่หน้าพระบรมธาตุเจดีย์ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook