"ต๊ะ วริษฐ์" ได้ฤกษ์หมั้นแฟนสาวปีหน้า เผยสู่ขอผู้ใหญ่แล้ว

"ต๊ะ วริษฐ์" ได้ฤกษ์หมั้นแฟนสาวปีหน้า เผยสู่ขอผู้ใหญ่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คบหาดูใจกันมานานจนหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับ "ต๊ะ วริษฐ์" กับแฟนสาวนอกวงการคนสวยอย่าง "แอน วนิษฐา" โดยล่าสุดในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ "James Cheese Grand Opening" ร้าน James Cheese ชั้น 6 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มต๊ะ ก็ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่าได้ฤกษ์หมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ก็ล่าสุดเพิ่งไปดูที่หมั้นที่ภูเก็ต ก็ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี อยู่ในขั้นต่อรองราคาอยู่ (หัวเราะ) วันยังไม่ได้ครับ ตอนนี้พยายามแพลนงาน ตอนนี้ได้สถานที่ อาหาร ก็ค่อยๆไปทีละสเต็ป เพราะว่าต้องทำสองที่ ทำที่ภูเก็ตก่อน คือฤกษ์ในปีได้แล้ว อะไรที่เป็นปี 61 62 69 ก็ได้ หมอบอกว่าเลข 6 ได้หมดครับ แต่ว่าอยู่ในขั้นจัดแจงอะไรให้เสร็จมากกว่า แต่เรื่องวันเดี๋ยวต้องไปดูให้ละเอียดอีกทีนึง ก็เอาทีละเรื่อง เอาหมั้นที่ภูเก็ตก่อน เพราะที่ภูเก็ตพิธีที่ซีเรียสคือพิธียกน้ำชาครับ เป็นพิธีโบราณของเขา ซึ่งเราไม่ค่อยรู้ หมั้นอาจจะหมั้นปี 61 ครับ"

"ผมขอนานแล้วครับ ขอไปหลายปีแล้วครับ แต่ยังไม่ได้ทำเป็นพิธีรีตองแต่คุยกับทางครอบครัวเขาแล้วว่าเราพร้อมที่จะดูแลเขานะ บอกให้ครอบครัวเขารับรู้ และเขาก็โอเคแล้ว แต่เป็นพิธี พิธีหนึ่งครับ"

เชิญแขกผู้ใหญ่ไปร่วมงานไหม?
"คือภูเก็ตก็เกรงใจผู้ใหญ่หลายคนที่ต้องไปครับ เราก็จะพยายามเชิญผู้ใหญ่ที่เราเกรงใจให้น้อยที่สุดแล้ว เดี๋ยวรอมากรุงเทพทีเดียวครับ ภูเก็ตคงไม่ใช่งานยิ่งใหญ่อะไร เป็นงานเล็กๆครับ ขันหมากเตรียมเรียบร้อยครับ รับรองว่ารถไม่ติดและไม่ปิดถนนแน่นอน เพราะแอนเขากลัวมาก เป็นต่างจังหวัดก็กลัวคนจะดราม่า เราก็จะพยายามจัดแจงดูเป็นสถานที่ปิดจะได้ทำพิธีโห่ฮิ้วได้ตามสบายใจ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ต๊ะ วริษฐ์" ได้ฤกษ์หมั้นแฟนสาวปีหน้า เผยสู่ขอผู้ใหญ่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook