เป๊ก - นิว เล่าไปเขินไป วิวาห์กลางทุ่งสุดโรแมนติก

เป๊ก - นิว เล่าไปเขินไป วิวาห์กลางทุ่งสุดโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นงานวิวาห์คนดังที่เข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลายคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานของคู่บ่าวสาวป้ายแดง “เป๊ก เปรมณัฐ” และ “นิว นภัสสร” ที่จัดขึ้น ณ Brandnew Field Good จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยทุ่งนาเขียวขจีและสายลมเย็น

โดยล่าสุดทางในงาน “ทำบุญครบรอบ 34 ปี บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ทางด้านของ “เป๊ก – นิว” ก็ได้ถือโอกาสออกมาเล่าความรู้สึกสุดประทับใจที่เกิดขึ้นในวันสำคัญของชีวิต พร้อมกับอัพเดทความคืบหน้าเรื่องการเตรียมงานฉลองมงคลสมรสที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ จากดินสื่อดาว ซึ่งสื่อความแทนตัวตนของทั้งคู่ให้เราฟังอีกด้วย…

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับพิธีแต่งงานตามประเพณีล้านนาดั้งเดิม บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง ?
เป๊ก - “บรรยากาศวันนั้นสนุกมากเลยครับ แต่เราต้องขอโทษญาติผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ด้วยไม่ได้เชิญไปร่วมงานกันครบทุกคน เนื่องจากสถานที่จัดงานค่อนข้างจำกัด เราก็เลยต้องจัดเท่าที่จัดได้ไปก่อน (ยิ้ม) เราถือว่าวันนั้นเราโชคดีนะครับที่เรามีโอกาสรู้จักคนดีๆ ได้สถานที่ดีๆ จนทำให้การสร้างสรรค์ทุกอย่างมันออกมาลงตัว อย่างชุดที่เราเลือกมาใส่งานเช้าเราก็ตั้งใจจะให้มันออกมาในแนวย้อนยุค ส่วนงานเย็นเราก็อยากให้รู้สึกถึงความเป็นชาวนาเพราะเราจัดงานกลางท้องนา รวมถึงเรายังมีสะพานบุญจากวัดด้วยชื่อว่าสะพาน ฮอมฮัก เป็นสะพานที่รวมเอาความรักมาไว้ด้วยกัน ไม่ใช่แค่รักของผมกับนิว แต่เป็นสะพานที่ใช้เชื่อมโยงชุมชนกับเราด้วย”

นิว - “จริงๆ กว่าจะถึงวันนั้นเราเจอภัยธรรมชาติเยอะมากเลยนะคะ แต่อยู่ดีๆ พอถึงวันงานเหมือนทุกอย่างก็เป็นใจ บรรยากาศดี ลมเย็น อุณภูมิกำลังสบาย ถามว่าจดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง ตอนนี้ยังไม่ได้จดทะเบียนค่ะ เอาไว้ทีละขั้นตอนดีกว่า (ยิ้ม)

อัพเดทความคืบหน้างานเลี้ยงฉลองในกรุงเทพ ตอนนี้ขั้นตอนการเตรียมงานคืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
เป๊ก - “สำหรับงานที่จะเกิดขึ้นในกรุงเทพช่วงวันที่ 4 ธันวาคม นี้ เราก็จะเปลี่ยนจากธีมเดิมมาเป็นธีม จากดินสื่อดาว ซึ่งมีความหมายว่า นิวเขาเป็นเดอะสตาร์มาก่อน ส่วนผมก็เคยร้องเพลง จักรวาล ดังนั้นก็เลยให้มีความเชื่อมโยงเรื่องดาวเข้ามาสักหน่อย สุดท้ายก็เลยออกมาเป็นแนว Out Of Space คือให้แขกที่มาร่วมงานแต่งชุดแบบมีกากเพชรมีความวิบวับหน่อยๆ แต่ว่าต่างจากธีมที่เชียงใหม่แน่นอน”

นิว - “การเตรียมงานตอนนี้เกิน 50 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ แต่ห่วงสุดก็คือเรื่องอาหาร เพราะเราอยากให้แขกที่มาร่วมงานของเรามีความสุขกับดนตรีและก็อาหารมากที่สุด ซึ่งสถานที่จัดงานของเราก็คือที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสถานที่ๆ เหมือนกับบ้านของเรา”

หลังจากแต่งงานสถานะที่ใช้เรียกกันก็เปลี่ยน ความรู้สึกของเราสองคนเป็นยังไงบ้าง ?
นิว - “เขินเหมืนกันค่ะเวลาที่คำจำกัดความมันเปลี่ยนไป จากที่เมื่อก่อนเราใช้คำว่าแฟนแต่ว่าตอนนี้ไม่ใช่แล้ว แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะเพราะเรารู้สึกว่าเหมือนชีวิตมันก้าวขึ้นไปอีกสเต็ป เหมือนมันมีความรักเพิ่มมากขึ้น เหมือนเราได้จีบกันใหม่ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ทำตัวเป็นแม่บ้านตลอด ต้องดูแลเขาให้ดี”

เป๊ก - “เมื่อวานเขาไปทำงานที่ขอนแก่น ผมก็แอบรู้สึกนะว่าทำไมมันเหงาเป็นพิเศษ (หัวเราะ) จริงๆ ตอนนี้เขาก็ทำทุกอย่างได้ดีแล้วนะครับ คือผมเข้าใจในตัวเขาอยู่แล้วว่าเขาเป็นสาวขาลุย ถึงแม้เราจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นอีกหนึ่งสเต็ป แต่เราก็ยังลุยไปด้วยกันเหมือนเดิม”

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เป๊ก - นิว เล่าไปเขินไป วิวาห์กลางทุ่งสุดโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook