ตร.บุกพัทยารวบ "หมอดิว" ตัวปลอม ผ่าตัดเสริมหน้าอกน้องกี้เสียชีวิต

ตร.บุกพัทยารวบ "หมอดิว" ตัวปลอม ผ่าตัดเสริมหน้าอกน้องกี้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โผล่อยู่พัทยา ตำรวจกองปราบควบคุมตัว "หมอดิว" ตัวปลอม ศัลยกรรมผ่าตัดเสริมหน้าอกให้ "น้องกี้" เสียชีวิตที่ลำปาง รีบนำตัวเลี่ยงสื่อเข้าเมืองกรุง 

จากกรณี "น้องกี้" สาวประเภทสอง เข้าไปผ่าตัดเสริมทรวงอกที่คลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม อ.เมือง จ.ลำปางแล้วเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ นายธนัชพงศ์ อายุ 29 ปี ที่อ้างตัวเป็น "หมอดิว" หรือ นายแพทย์จิรเดช ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ตามที่สื่อรายงานเป็นข่าวคึกโครมไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยาเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามเดินทางมาประสานตำรวจ กก.สส.ภ.จวชลบุรี และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ก่อนบุกเข้าจับกุมนายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ ขณะกบดานอยู่ที่ห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนพาตัวมาสอบปากคำเบื้องต้นที่ห้อง ศปก.สภ.เมืองพัทยา

ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม 2 นายที่คุมตัวผู้ต้องหาอยู่ พอทราบว่ามีผู้สื่อข่าวเดินทางมาทำข่าว จึงรีบนำตัว นายธนัชพงศ์ ขึ้นรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา แล้วขับออกไปทันที และไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ที่เกี่ยวกับคดี มีเพียงตำรวจนายหนึ่งที่บอกว่าให้ตามไปทำข่าวที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากทางผู้บังคับบัญชาได้เตรียมการแถลงข่าวไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook