ตร.ล่าไล่หนุ่มเมายา ควงปืนจี้สาวขึ้นกระบะซิ่งหนีระทึก

ตร.ล่าไล่หนุ่มเมายา ควงปืนจี้สาวขึ้นกระบะซิ่งหนีระทึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดเผยนาทีไอ้หนุ่มเมายา ใช้ปืนยาวจี้หญิงสาวบังคับให้ขึ้นรถ ก่อนจะซิ่งไปตามถนน หญิงสาวโดดหนีลงจากรถ ก่อนถูกจับได้ในที่สุด อ้างฝ่ายหญิงสั่งให้พาไปส่งหาเพื่อน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 พ.ย.) กล้องวงจรปิดบันทึกภาพในขณะที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยาวจี้บังคับ น.ส.ปนัดดา หรือ น้องเฟิร์น อายุ 20 ปี บริเวณหน้าร้านเตือนใจ ข้าตลาดเสวียต อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้ขึ้นรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน กย 5034 สุราษฎร์ธานี ก่อนจะขับมุ่งหน้าไปทางถนนสายเสวียต-วิภาวดี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงวิทยุแจ้งให้ชุดสายตรวจออกติดตาม

ต่อมา พ.ต.ท.บุญอยู่ บุญเฟื่อง สวป.สภ.คีรีรัฐนิคม นำกำลังชุดสายตรวจติดตามพบรถกระบะคันดังกล่าวขับขี่มาโดย นายโชคชัย อายุประมาณ 40 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว แต่ปรากฏว่า นายโชคชัย พยายามขับหลบหนี

เหตุการณ์ระทึกใจได้เกิดขึ้นเมื่อ น.ส.ปนัดดา ตัดสินใจกระโดดหนีออกจากรถกระบะ ทำให้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลคีรีรัฐนิคม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถควบคุมตัวนายโชคชัยไว้ได้ ตรวจค้นพบอาวุธปืนยาวขนาด .22 ที่ใช้ในการก่อเหตุ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.คีรีรัฐนิคม พร้อมยึดอาวุธปืนไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนเบื้อง​​ต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายโชคชัยได้เสพยาเสพติดมา โดยอ้างว่า น.ส.ปนัดดา ให้ขับรถพาไปส่งเพื่อนชาย 2 คนที่รออยู่ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ยังพบว่า นายโชคชัย เคยต้องโทษคดียาเสพติดและทำร้ายร่างกายมาก่อนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook