ลูกทรพีราดน้ำมันจะเผาแม่ หลานช่วยไว้ทัน ตร.ใช้ไม้ปราบมารจับตัว

ลูกทรพีราดน้ำมันจะเผาแม่ หลานช่วยไว้ทัน ตร.ใช้ไม้ปราบมารจับตัว

ลูกทรพีราดน้ำมันจะเผาแม่ หลานช่วยไว้ทัน ตร.ใช้ไม้ปราบมารจับตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดกลายเป็นเหตุสลด ลูกชายคลั่งเทราดน้ำมันเบนซินใส่ตัวแม่ พร้อมจะจุดไฟเผาทั้งเป็น หลานมาเห็นพอดีช่วยได้ทัน ตำรวจใช้ไม้ปราบมารบุกเข้าตะครุบตัว นอนในมุ้งสภาพเมา สารภาพน้อยใจแม่

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งญาติของ นางวิมล อายุ 80 ปี ต่างพากันช่วยนำเอาผ้าเช็ดน้ำมันเบนซินออกจากตัวของแม่เฒ่า โดยส่งกลิ่นน้ำมันคลุ้งไปทั่วบริเวณ หลังถูก นายปราโมทย์ อายุ 53 ปี ลูกชายในไส้ ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งจากการเมาสุรา ใช้น้ำมันราดใส่ตัวแม่บังเกิดเกล้า เพื่อจะจุดไฟเผาทั้งเป็น

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่ที่ 4 ต.มหาดไทย อ.เมืองอ่างทอง เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เดชะบุญที่ นางสาวพรพิมล หลานสาวที่อาศัยอยู่ภายในบ้านเห็นเหตุการณ์ พายายวิมลวิ่งหนีออกมาก่อนที่จะมีชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าช่วยเหลือ

ขณะที่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ “ไม้ปราบมาร” เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เพื่อควบคุมตัว นายปราโมทย์ ลูกชายของเจ้าของบ้าน ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากทางญาติแจ้งว่า นายปราโมทย์ มีอาวุธมีดติดตัว รวมทั้งบริเวณบ้านอยู่ในความมืด ทำให้สุ่มเสี่ยง

แต่จากการตรวจค้นบริเวณดังกล่าวไม่พบตัว นายปราโมทย์ พบเพียงขวดน้ำใส่น้ำมันเบนซินซึ่งเหลืออยู่เพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปบริเวณด้านบนของบ้าน ก่อนจะพบ นายปราโมทย์ นอนในมุ้งอยู่ในสภาพมึนเมา จึงบุกเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

นายปราโมทย์ เปิดเผยว่า รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่แม่ยกทรัพย์สมบัติให้น้องๆ ทั้งหมด จึงมีปากเสียงกันและก่อเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งร้อยเวร สภ.อ่างทอง

ขณะที่ นางวิมลและญาติแจ้งให้ตำรวจดำเนินคดี เนื่องจากนายปราโมทย์อาละวาดแบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้หนักที่สุด ถ้าหากหลานช่วยไม่ทัน ก็อาจจะถูกเผาทั้งเป็น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า ก่อนควบคุมตัวไว้สอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook