สุดซาบซึ้ง! ตูนให้กำลังใจเด็กเนื้องอกสมอง-คุณป้าป่วย

สุดซาบซึ้ง! ตูนให้กำลังใจเด็กเนื้องอกสมอง-คุณป้าป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดซาบซึ้ง! "ตูน บอดี้สแลม" ให้กำลังใจเด็กป่วยเนื้องอกในสมอง และคุณป้าไม่สบาย ขณะที่นำมือยาย 82 ปีลูบศีรษะ เพื่อเป็นสิริมงคล 

ภาพบรรยากาศในวันที่ 11 ของโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ของ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) เต็มไปด้วยความอบอุ่น และซาบซึ้งใจ โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช มีแฟนคลับมารอรับจำนวนมากเหมือนที่ผ่านมาหนึ่งในนั้นคือ น้องลีซอ ด.ช ธเนศพล อายุ 8 ปี ป่วยเป็นเนื้องอกในสมองนั่งรถวีลเเชร์มารอให้กำลังใจพี่ตูนอยู่ริมถนน เมื่อพี่ตูนเห็น น้องนั่งอยู่บนรถวีลแชร์ พี่ตูนวิ่งเข้าไปพูดคุยทักทายสอบถามน้องว่าเป็นอะไร พี่ตูนจับมือน้องลีซอ แล้วพูดให้กำลังใจว่า "น้องสู้ สู้นะ"

ส่วนอีกเหตุการณ์ ระหว่างทาง ที่ตูน วิ่ง แล้วมองเห็นคุณป้าที่มีท่ออาหารต่อที่จมูก ซึ่งต้องให้อาหารทางสายยางนั่งอยู่หน้าบ้าน พี่ตูนวิ่งเข้าไปสอบถามอาการด้วยความเป็นห่วง สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ แล้วในช่วงที่พี่ตูนกำลังวิ่งผ่านจุดรอยต่อเขตแดนมี คุณยายแดง ทองเกลี้ยง อายุ 82 ปี ชาวอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา ได้มาส่งพี่ตูนเป็นคนสุดท้ายที่สุดเขตแดนของจังหวัดสงขลาพอดีและส่งมอบเงิน 100 บาท สมทบทุนโครงการ ขณะที่ ตูนได้เข้าสวมกอดคุณยายแดง พร้อมทั้งขอพรและนำมือคุณยายมาลูบศีรษะ เพื่อเป็นสิริมงคล 

53622

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook