ตร.ลำปางรวบทำแผน หนุ่มอ้างเป็นหมอ เสริมอึ๋มทำคนไข้ดับ

ตร.ลำปางรวบทำแผน หนุ่มอ้างเป็นหมอ เสริมอึ๋มทำคนไข้ดับ

ตร.ลำปางรวบทำแผน หนุ่มอ้างเป็นหมอ เสริมอึ๋มทำคนไข้ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลำปางรวบหนุ่มอ้างเป็นหมอ ผ่าตัดศัลยกรรมทรวงอก ทำคนไข้ดับ คุมทำแผนและรับสารภาพทั้งน้ำตา ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต

จากกรณี "น้องกี้" สาวประเภทสองเข้าไปผ่าตัดเสริมทรวงอก ที่คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามในตำบลพระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ก่อนจะเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ นายธนัชพงศ์ อายุ 29 ปี ที่อ้างตัวเป็น "หมอดิว" หรือ นายแพทย์จิรเดช ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามเดินทางมาประสานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้บุกเข้าจับกุม นายธนัชพงศ์ ได้เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) ขณะกบดานอยู่ที่ห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนคุมตัวประสานงานส่งต่อให้ท้องที่ที่รับผิดชอบใน จ.ลำปาง

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณห้องผ่าตัด ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพและกล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากจะฝากไปขอโทษไปยังญาติผู้เสียชีวิต และตนพร้อมจะเยียวยา ส่วนการผ่าตัดต่างๆ ตนยอมรับว่าเป็นการผ่าตัดเอง ที่ผ่านมามีลูกค้ามากกว่า 1,500 ราย ยังไม่เคยมีปัญหาอะไร ส่วนตนนั้นมีการเรียนเฉพาะทางด้านศัลยกรรม แต่ไม่ได้เป็นหมอ ที่ผ่านมาเคยเป็นเจ้าของธุรกิจความงามอยู่แล้ว

พ.ต.อ.จิตตพล วงศ์วัน ผู้กำกับ สภ.เขลางค์นคร เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันเปิดสถานพยาบาลโดยได้รับอนุญาต และ การกระทำโดยประมาท ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ตามหมายจับที่ออกไป ทั้งนี้ จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook