ฮารุ เล่าความงกของสามี กาย รัชชานนท์ อ่านแล้วต้องอิจฉา

ฮารุ เล่าความงกของสามี กาย รัชชานนท์ อ่านแล้วต้องอิจฉา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนประทับใจ สำหรับพ่อแม่ลูกสาม กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ เป็นทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่น่ารักของลูกๆ และสามีภรรยาที่น่ารักต่อกัน ดูแลกันผ่านปัญหาและอุปสรรคมาตั้งแต่ยังไม่แต่งงานจนถึงตอนนี้ ล่าสุด ฮารุ ได้เล่าเรื่องของสามีระหว่างเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น เผยอีกฝ่ายเปลี่ยนแปลงตัวเองไปมากจากตอนแรกที่รู้จักกัน โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงิน ...

"*โพสต์นี้ไม่ได้มีเจตนาอวดแต่อย่างใด อย่าเพิ่งมองสูงเบ้ปากหรือด่าน้าา อีแม่แค่ต้องการชื่นชมผู้ชายคนนี้เฉยๆ อ่านกันก่อนนะพี่ๆๆ กว่าอีแม่จะหลอกล้อนางให้เดินมาร้านได้แม่บอกเลยว่ายากมาก นางซื้อกระเป๋าให้อีแม่กี่ใบนางก็ซื้อได้ไม่เคยบ่น ลูกอยากได้อะไรไม่เคยว่าอะไร แจกของให้ลูกน้อง ซื้อของให้คนอื่น นางซื้อไม่เคยงก แต่พอถึงของตัวเองคิดแล้วคิดอีกสุดท้ายไม่เคยมีเงินซักบาทออกจากกระเป๋าตังค์นาง

ผู้ชายคนนี้มีแต่ให้จริงๆ นางเปลี่ยนไปเยอะมากจากวันแรกที่อีแม่รู้จัก ช่วงแรกๆคบกันนางใช้เงินเหมือนบ้านผลิตแบงค์ไม่เคยเห็นคุณค่าของเงิน วันนี้นางเปลี่ยนไปเยอะคิดได้ไม่ฟุ่มเฟือย (เกือบถึงขั้นว่าวิกฤติงกเงิน) ขอบคุณที่มีจิตใจที่กว้างมากกก ไม่เห็นแก่ตัว มีแต่ให้ เก็บความดีนี้ไว้นะด่าด๊า ส่วนเงินนะหามาได้ก็ต้องให้รางวัลตัวเองหน่อยนะ หามาแล้วให้คนอื่นใช้อะมันดีแต่จะดีกว่าถ้าแบ่งๆกันใช้เข้าใจไหวยูวววว #ส่วนถุงนั้นอะ #นางไม่ได้ซื้อนะสรุป #อีแม่ทนไม่ไหว #อายพนักงานนะนางยืนคิดแล้วคิดอีก #พนักงานเขาจะปิดร้านละ #ตรูจ่ายเลยเขาจะได้กลับบ้านกันซักที #guyharutravel #osaka"

เรียกว่าผู้หญิงแทบทุกคนที่ได้อ่านต่างก็เกิดอาการอิจฉาสาวฮารุ ที่ได้ผู้ชายดีๆ น่ารัก รักครอบครัว แบบนี้มาเป็นคู่ชีิวิต ยกให้เป็นอีกหนึ่งสามีดีเด่นไปเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฮารุ เล่าความงกของสามี กาย รัชชานนท์ อ่านแล้วต้องอิจฉา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook