ผวา ไอ้หื่นบุกบ้าน ด.ญ.12 ปี หวิดข่มขืน ยังจับตัวไม่ได้

ผวา ไอ้หื่นบุกบ้าน ด.ญ.12 ปี หวิดข่มขืน ยังจับตัวไม่ได้

ผวา ไอ้หื่นบุกบ้าน ด.ญ.12 ปี หวิดข่มขืน ยังจับตัวไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 พ.ย.) นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ที่ระหว่างออกตรวจพื้นที่ และพบปะลูกบ้านในหมู่บ้านตะหลุกหิน หมู่ 3 ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปภายในบ้านของชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อหวังข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี ในหมู่บ้านเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 29 ต.ค.60 ที่ผ่านมา

และได้มีการพาเด็กผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่เขตท้องที่ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ แต่มาจนปัจจุบัน ยังไม่มีการดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายผู้ก่อเหตุรายนี้ได้เลย ชาวบ้านในหมู่บ้านตะหลุกหิน หมู่ 3 ของ ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ต่างต้องพากันหวาดผวาหนัก และรู้สึกหวาดกลัวว่าไม่มีความปลอดภัยกันอย่างหนัก เพราะยังหวั่นว่าคนร้ายรายนี้ จะกลับมาก่อเหตุซ้้ำ

ซึ่ง นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวที่เกิดเหตุ พบกับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 12 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ช่วงโรงเรียนปิดภาคเรียนที่ผ่านมา มารดาของน้องได้มารับน้องชายวัย 6 ขวบ ไปอยู่ด้วยกันที่จังหวัดนครราชสีมา โดยปล่อยให้ตนเองอยู่บ้านเพียงลำพัง

จนเมื่อคืนวันที่ 29 ต.ค.60 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองเข้านอนอยู่บนชั้น 2 ตามปกติ และขณะนอนหลับก็รู้สึกว่าเหมือนมีคนเดินอยู่บนบ้าน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งเห็นเงาตะคุ่มๆ อยู่นอกมุ้งก็รู้สึกกลัว แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมากรู้สึกอีกที่ว่ามีมือลึกลับจับที่แขน และพยายามจะนอนทับบนตัวของเธอเอง

ตนก็พยายามปัดป้องดิ้นไปมาอย่างแรง จนเสียงพื้นไม้กระดานดังโครมครามและร้องเรียกให้คนช่วย ด้านคนร้ายเกิดอาการตกใจพยายามใช้มือหนึ่งบีบคอ และอีกมือปิดปากและใช้ 2 นิ้วมือปิดรูจมูกและใช้กำปั้นชกเข้าที่เบ้าตาซ้าย จนตนได้รับความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก และหายใจแทบไม่ออกจวนเจียนจะหมดแรง

แต่ขณะนั้นโชคดีที่มีชาวบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงผิดปกติ จึงออกมาตะโกนถามว่าเกิดอะไรขึ้น จนคนร้ายเกิดอาการตกใจที่มีคนออกมาจำนวนมาก และในขณะที่คนร้ายเผลอตนจึงรวบรวมกำลังเฮือกสุดท้าย สะบัดดิ้นหลุดจากมือคนร้ายออกมาห่างๆ และตัดสินใจกระโดดช่องหน้าต่างของบ้าน ลงมาจากชั้นบนที่สูงจากพื้นเกือบ 4 เมตร วิ่งลงมาตามหลังคาสังกะสีรอดจากการถูกไอ้บ้ากามรายนี้หวังข่มเหงมาได้อย่างหวุดหวิด

ทางด้าน นางบี (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ซึ่งยังมีอาการป่วยพิการขาซ้ายเดินไม่ค่อยสะดวก ซึ่งเป็นมารดา ของ ด.ญ.เอ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองทำงานรับจ้างอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยได้ปล่อยให้ลูกทั้ง 2 คน อยู่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุกันเพียงลำพังมากว่า 2 ปีแล้ว และความเป็นอยู่ก็ค่อนข้างขัดสน อดๆอยากๆบางครั้งก็ได้เพื่อนบ้านนำอาหารมาให้บ้างเป็นบางครั้ง

ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้มีการพาลูกเข้าแจ้งความที่ สภ.แก้งคร้อ ให้ช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้แล้ว แต่มาจนวันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะจับคนร้ายได้เลย ทุกคนก็ยังต่างหวาดผวา จึงอยากฝากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook