เคน ยิ้มแก้มปริ เอสเธอร์ เติมหวาน จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้

เคน ยิ้มแก้มปริ เอสเธอร์ เติมหวาน จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความหวานไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ สำหรับคู่รักคู่เลิฟ “เคน ภูภูมิ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาอัพเดทสเตตัสหัวใจ ในงานแถลงข่าว “การบินไทย เจ็ทสกีเวิลด์คัพ 2017” หลังมีภาพถ่ายคู่พร้อมแคปชั่นสุดหวานในงานวันเกิดของเจ้าตัวออกมาให้เห็น โดยหนุ่มเคนเผยว่า วันเกิดที่ผ่านมาถึงแม้จะไม่ได้มีการจัดงานฉลอง แต่สาวเอสเธอร์ได้ทำเซอร์ไพรส์พิเศษให้

ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าทำไมช่วงนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีภาพถ่ายน่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็น เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า ส่วนใหญ่แล้วตนเองจะเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปเดี่ยวของฝ่ายหญิงมากกว่าจึงทำให้ไม่ค่อยมีภาพคู่ แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังแฮปปี้เหมือนเดิมแน่นอน…

“วันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษเลยครับ แค่อยู่กับที่บ้านทานข้าวแค่นั้นเอง ส่วนลูกโป่งที่เห็นก็คือน้องเอสเธอร์เขาเอามาเซอร์ไพรส์จากนั้นก็ไปกินข้าวกัน จริงๆ มันก็ไม่ได้หวานอะไรมากนะ เป็นปกติมากกว่า (หัวเราะ) ถามว่าผมมีของขวัญพิเศษให้ตัวเองบ้างไหม ก็มีทำเพลงให้ตัวเองแค่นั้นครับ ของขวัญทุกๆ ปีก็ไม่เหมือนกัน แต่ก็เป็นของขวัญที่เราได้ใช้ ได้สนุกกับมัน สำหรับเอสเธอร์ก็ตอนนี้เขายังไม่ได้ให้ครับ แต่เขาบอกว่าจะให้นะ แค่ตอนนี้เหมือนของที่จะให้เขายังไม่ได้มา ลุ้นเหมือนกันครับว่าเป็นอะไร ไม่แน่ใจเหมือนกัน”

“ความสัมพันธ์ของผมกับน้องตอนนี้เราก็ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ ครับ มีเวลาว่างก็เจอกัน ทานข้าวด้วยกันเหมือนปกติ แต่ว่าที่ไม่ค่อยมีรูปช่วงนี้เพราะว่าเราไม่ค่อยมีโอกาสได้ถ่ายเป็นคู่ ส่วนใหญ่ผมจะถ่ายรูปน้องเดี่ยวๆ มากกว่า แอบถ่าย (ยิ้ม)”

อัพเดทความคืบหน้าภาพยนตร์ นาคี 2

“ตอนนี้ใกล้ถ่ายกันจบแล้วครับ ใกล้มากๆ เลย แต่ผมบอกอะไรมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆ ไม่บอกด้วยครับ (หัวเราะ) คือตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีเนื้อเรื่องของตัวเอง มีความสำคัญของตัวละครนั้นๆ ซึ่งผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานในครั้งนี้ รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคนก็ช่วยกัน ผมอยากให้ทุกคนได้ดูด้วยตัวเอง ตื่นเต้นมากครับลุ้นมาก ปีหน้าได้ดูกันแน่นอน”

วางแพลนเปิดธุรกิจคาเฟ่ร่วมกับ เอสเธอร์ ชื่อร้านหวานแหวว K + E

“ส่วนเรื่องทำธุรกิจก็ตั้งใจจะเปิดร้านกาแฟกับน้องครับเป็นคาเฟ่เล็กๆ ชื่อร้าน K+E แถวคลองหนึ่ง ถามว่าห่างเมืองไปไหม เอ่อ…ไม่ห่างนะครับ จริงๆ แถวนั้นคนเยอะด้วย ซึ่งสาเหตุที่เลือกแถวนั้นก็เป็นเพราะมีคนที่พอจะช่วยเข้าไปดูแลให้ได้ (ยิ้ม) ทำไมถึงเลือกทำร้านกาแฟ ก็เพราะว่าน้องเขาชอบ บวกกับเราทุกคนก็กินกาแฟด้วยเหมือนกัน ดังนั้นมันถ้าเปิดร้านกาแฟได้ก็คงดี ส่วนเรื่องประสบการณ์ของเราถึงแม้จะไม่ได้มีมาก แต่เราก็ไปเรียนกันมาแล้ว ถือว่าเป็นการหาเงินเพิ่มอีกทางหนึ่งครับ มีแพลนจะเปิดราวๆ ช่วงต้นปีหน้านี้”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เคน ยิ้มแก้มปริ เอสเธอร์ เติมหวาน จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook