สาวไทยเหยื่อหนุ่มเกาหลีฆ่าโหด พ่อเห็นศพจำลูกแทบไม่ได้

สาวไทยเหยื่อหนุ่มเกาหลีฆ่าโหด พ่อเห็นศพจำลูกแทบไม่ได้

สาวไทยเหยื่อหนุ่มเกาหลีฆ่าโหด พ่อเห็นศพจำลูกแทบไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 พ.ย.) ที่บ้านของนายสัมฤทธิ์ อายุ 56 ปี ม.3 บ้านสระครก ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา พบญาติพี่น้องที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและกำลังเตรียมสถานเพื่อจัดงานศพ น.ส.ชุติมา หรือ เปิ้ล อายุ 29 ปี ลูกสาวของนายสัมฤทธิ์ ที่ถูกหนุ่มชาวเกาหลีใต้ฆ่าตายที่ประเทศเกาหลีใต้

จากกรณีที่ น.ส.ชุติมา หรือ เปิ้ล ที่เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้นานกว่า 10 ปี แล้วถูกหนุ่มชาวเกาหลีซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานในบริษัทเดียวกันที่หลงรัก น.ส.ชุติมา แต่ น.ส.ชุติมา ไม่เล่นด้วยเพราะหนุ่มคนดังกล่าวมีครอบครัวอยู่แล้ว ต่อมาหนุ่มเกาหลีใต้คนดังกล่าวได้ล่อลวง น.ส.ชุติมา ไปฆ่าแล้วนำศพไปทิ้งไกลจากที่พักกว่า 200 กม.ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีใต้พบศพเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา

 โดย นายสัมฤทธิ์ พ่อของผู้ตายได้เดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้เพื่อรับศพลูกสาวกลับบ้านเกิด โดยได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กงสุลไทยในประเทศเกาหลีใต้  ช่วยประสานงานกับบริษัทที่น.ส.ชุติมาทำงานอยู่ ในเรื่องค่าใช้จ่ายในการนำศพของลูกสาวกลับประเทศไทย เป็นเงินประมาณ 4 ล้านวอน ซึ่งคิดเป็นเงินไทยประมาณ 120,000 บาท  

นายสัมฤทธิ์ กล่าวว่า ครั้งแรกที่เห็นศพลูกสาวตนจำแทบไม่ได้ เพราะใบหน้ามีบาดแผลโดยเฉพาะบริเวณหน้าผากถูกตีด้วยของแข็งจนหน้าผากยุบ เบ้าตามีแผล และฟันหน้าหักหายไปทั้งแถบ 

ส่วนทรัพย์สินบางอย่างที่ติดตัวลูกสาวได้หายไปประกอบด้วยสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือ 1 เส้น โทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 อีก 1 เครื่อง  ส่วนทรัพย์สินที่ได้คืนคือเงินไทย 700 บาท เงิน 22 ดอลลาร์ และเงินวอนอีก 15,000 วอน  

สำหรับศพของลูกสาวเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (15พ.ย.) และเดินทางมาถึงบ้านเกิดคือบ้านสระครก หมู่ 3 ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา  เมื่อช่วงบ่ายโดยได้รับการช่วยเหลือจากนายประพัทธพงศ์ พราหมณี นายอำเภอบัวใหญ่ ที่ช่วยประสานขอรถกู้ภัยจากองค์การบริหารส่วนตำบลขุนทอง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อไปรับศพจากสนามบินสุวรรณภูมิมาส่งถึงบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

นายสัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า รู้สึกสบายใจขึ้น ที่สามารถนำศพของลูกสาวกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิดได้สำเร็จ หลังจากที่ศพมาถึงบ้านได้มีตัวแทนของนายจรินทร์ จักกะพาก ปลัดกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม ตัวแทนของนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนายประพัทธพงศ์ พราหมณี นายอำเภอบัวใหญ่ ได้ส่งพวงหรีดมาเคารพศพ

ตนรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณมากที่เมตตากับครอบครัวของตน สำหรับการบำเพ็ญกุศลจะสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 4 คืน คือวันที่ 15 – 18 พ.ย. และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. 60 เวลา 15.00 น.ที่วัดสระครกภาวนาวัน  สำหรับเรื่องคดีก็ให้ทนายความและฝ่ายกฎหมายเป็นผู้ดำเนินการต่อไป  ส่วนเรื่องเงินชดเชยต่างๆยังไม่ได้รับใดๆทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook