คู่รักเล่นน้ำ อีกโมเม้นต์ความหวานของ ซุป'ตาร์

คู่รักเล่นน้ำ อีกโมเม้นต์ความหวานของ ซุป'ตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนมีความรักนอกจากจะดูเด็กลงไปนิดหนึ่งแล้ว ระดับความหวานในหัวใจก็ยังพุ่งสูงอีกด้วย เช่นเดียวกับบรรดาคู่รักคู่สามีภรรยา ซุป'ตาร์ ที่พอมีเวลาว่างก็มักจะหากิจกรรมกระตุ้นกล้ามเนื้อหัวใจให้เต้นรัวๆ อยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินตามหนักสุดคงหนีไม่พ้น การที่คู่ซุป'ตาร์ เขาจูงมือกันเล่นน้ำดับร้อนนั่นเอง

โดยที่ผ่านมามีคู่รักซุป'ตาร์ หลายต่อหลายคู่ที่อวดโมเม้นต์หวานดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้กดไลค์กันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ ใบเตย สุธีวัน - ดีเจแมน พัฒนพล, แบงค์ แบล็ควนิลา - ไอซ์ ณพัชรินทร์, อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย, นิวเคลียร์ หรรษา - เพชรจ้า วิเชียร, ปู แบล็คเฮด - นุ๊กซี่ อัญพัชญ์, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - บี้ ธรรศภาคย์, เจน เจนสุดา - พอล สิริสันต์ และอีกมากมาย

ซึ่งนอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยความรักของคนมีคู่แล้ว ซุป'ตาร์แต่ละคู่เขาก็ยังแบ่งรอยยิ้มที่เต็มไปด้วย ความสุข ความน่ารัก และก็ความสดใส มาฝากแฟนๆ ให้ได้อมยิ้มตามอีกด้วย

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นกิจกรรมน่ารักๆ ที่ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเทคนิคดีๆ ที่่ใช้เติมความหวานให้ชีวิตรักได้มากเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ คู่รักเล่นน้ำ อีกโมเม้นต์ความหวานของ ซุป'ตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook