บิณฑ์ เปิดใจสุดซึ้งพ่อต๊อด ปิติ อาสาดูแลให้เงินเดือนละ 5 หมื่น

บิณฑ์ เปิดใจสุดซึ้งพ่อต๊อด ปิติ อาสาดูแลให้เงินเดือนละ 5 หมื่น

บิณฑ์ เปิดใจสุดซึ้งพ่อต๊อด ปิติ อาสาดูแลให้เงินเดือนละ 5 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินหน้าเป็นจิตอาสาที่ได้เข้าช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากมาหลายต่อหลายครอบครัว หลายๆ คนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นหรือรอดพ้นจากเจ็บป่วย เพราะน้ำใจจากบุคคลนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ยื่นมาเข้ามาช่วยด้วยหัวใจที่เอื้อเฟื้ออย่างจริงใจ 

ล่าสุด เพจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เขียนเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง โดยบอกระบุว่า สันติ ภิรมย์ภักดี พ่อของ ต๊อด ปิติ ได้มอบเงินเดือนให้เดือนละ 5 หมื่น 

กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมีเรื่องดีๆ มาบอกครับ..เมื่อวานนี้ ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี ได้ให้เลขาส่วนตัวโทรมาหาผม ท่านมีความประสงค์จะขอดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผม ท่านบอกว่า ผมดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลตัวผม ท่านจึงขอเข้ามาดูแลแทน โดยให้เงินเดือนประจำเดือนล่ะ 50,000 บาท ท่านยังบอกด้วยว่าเงินจำนวนนี้ให้เอาไว้ใช้จ่ายส่วนตัวนะ ไม่ได้ให้เอาไปใช้ในการกุศลหรือช่วยใคร..ท่านยังเห็นโครงการ "บ้าน สุขสุดท้าย" ท่านจะช่วยเหลือทุกเดือน เรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯ

กระผมขอกราบขอบพระคุณท่านมากๆ ครับที่เมตตากับผม เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็มอบรถตู้หัวใจสิงห์มาให้ผมไว้ใช้เวลาออกไปช่วยเหลือเคสต่างๆ เมื่อสองปีที่ผ่านมาก็ได้มอบเงินให้ผมเอาไปช่วยเหลือเคสอีก 500,000 บาท กระผมซาบซึ้งใจมากๆ ครับ ที่ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วครับ ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี จะเข้ามาดูแลผมแล้วครับ และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดในวัตถุประสงค์ ของท่านนะครับคือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแล
ผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน "สุขสุดท้าย" นะครับ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ

กระผมขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย คุ้มครองท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของครอบครัว และของประชาชนตลอดไป..กราบขอบพระคุณครับ

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บิณฑ์ เปิดใจสุดซึ้งพ่อต๊อด ปิติ อาสาดูแลให้เงินเดือนละ 5 หมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook