หมอยอร์น รับข้อหาเพิ่ม ชนคนแล้วหนีไม่ช่วย ให้การปฏิเสธ

หมอยอร์น รับข้อหาเพิ่ม ชนคนแล้วหนีไม่ช่วย ให้การปฏิเสธ

หมอยอร์น รับข้อหาเพิ่ม ชนคนแล้วหนีไม่ช่วย ให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาชนแล้วหลบหนี กับ นายแพทย์ยอร์น ในคดีขับรถชน รปภ. ได้รับบาดเจ็บ เพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา รวมทั้งสิ้น 5 ข้อหา เจ้าตัวให้การปฏิเสธ และไม่ขอให้การเพิ่มเติม

พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สอบปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไม่หยุดให้การช่วยเหลือ เพิ่มเติมกับนายแพทย์ยอร์น สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 ในคดีขับรถยนต์ชน นายสมชาย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กระทรวงสาธารณสุข ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน กรณีไม่ยินยอมวัดระดับแอลกอฮอล์ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส และพยายามฆ่า กับ นายแพทย์ยอร์น ไปแล้ว

ทั้งนี้ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า นายแพทย์ยอร์น ให้การปฏิเสธ และไม่ขอให้การเพิ่มเติม โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้ทำสัญญาประกันเพิ่มเติม โดยมีเงื่อนไขการห้ามยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

ส่วนการสอบพยานบุคคลในคดีนี้ได้สอบปากคำไปหลายคนแล้ว และพนักงานสอบสวนทำสำนวนรัดกุมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายในคดีอย่างเต็มที่ สำหรับผลการตรวจสอบวัตถุพยานต่างๆ ทั้งผลคราบเลือดและเส้นผม คาดว่า ในสัปดาห์หน้าจะทราบผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

จากนั้น พล.ต.อ.วีระชัย เดินทางไปยังโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อเยี่ยมอาการและมอบเงินช่วยเหลือกับครอบครัว ของนายสมชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook