หัวอกแม่ นานา เล่านาที บรู๊คลิน ป่วยหนักไวรัสลงกระเพาะ

หัวอกแม่ นานา เล่านาที บรู๊คลิน ป่วยหนักไวรัสลงกระเพาะ

หัวอกแม่ นานา เล่านาที บรู๊คลิน ป่วยหนักไวรัสลงกระเพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ลูกสอง "นานา ไรบีน่า" อัพเดทอาการลูกชาย "น้องบรู๊คลิน" หลังป่วยหนักจากโรคไวรัสลงกระเพาะ ส่งผลให้อาเจียนไม่หยุด จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ซึ่งสาวนานาเผยว่า ตอนที่เห็นลูกป่วยหนักรู้สึกตกใจและเป็นห่วงมาก แต่ตอนนี้น้องบรู๊คลินมีอาการดีขึ้นจนสามารถเดินทางกลับบ้านได้แล้ว ด้านพี่สาว "น้องบีน่า" ก็ห่วงน้องชายไม่แพ้กัน แถมยังช่วยปลอบน้องให้กำลังใจน้องเต็มที่อีกด้วย

"น้องบรู๊คลินป่วย แม่ก็ป่วยด้วยเหมือนกัน (ยิ้ม) อาการของน้องน่าจะเป็นในลักษณะของไวรัสลงกระเพาะ ซึ่งสาเหตุมันน่าจะมาจากหลายๆ อย่าง ทั้งโรงเรียน เพื่อนๆ อากาศ คือเดาไม่ออกเหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่อาการของเขาเพิ่งจะออกเมื่อวานนี้คืออาเจียนหนักมาก อาเจียน 7-8 รอบ ขนาดกินน้ำกินยาเขายังอาเจียนออกมา จนสุดท้ายกลางคืนเขาอาเจียนจนไม่มีแรงแล้ว เราก็เลยตัดสินใจว่าพาไปคุณหมอดีกว่า"

"หลังจากพาไปคุณหมอก็อาการดีขึ้นแล้วค่ะ ปลอดภัยแล้ว พออาการดีขึ้นปุ๊บทีนี้กินได้ทุกอย่าง เพราะว่าก่อนหน้านั้นเขากินอะไรไม่ได้เลย หิวมาก จริงๆ คุณหมออยากให้อยู่ดูอาการต่อนะ แต่เขาก็คิดถึงพี่สาวเลยขอกลับบ้านดีกว่า"

"บีน่าเองก็ห่วงน้องหนักมาก ตอนน้องไม่สบายนี่น้ำตาไหลบอกให้น้องกินยาจะได้หายเร็วๆ ซึ่งบรู๊คลินเขาก็กินตามที่พี่เขาบอก แต่สุดท้ายเขาก็อาเจียนออกมาอีก"

"ตอนนี้บรู๊คลินเขาก็ต้องทานยาตามที่หมอสั่งมา และก็ดูแลกันอย่างต่อเนื่อง คุณหมอเองก็บอกให้ระวังเรื่องการเอามือเข้าปากหรืออะไรต่างๆ ค่ะ"

"นานาเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนเป็นห่วงอยู่แล้วค่ะเวลาลูกไม่สบาย ไม่ว่าจะป่วยมากแค่ไหนหนักหรือน้อยพ่อแม่ทุกคนเป็นห่วงเหมือนกันหมด และเอาจริงๆ ตอนที่เขาป่วยเราเองก็รู้สึกตกใจนะ เพราะอาการเขาหนักมาก เขาอาเจียนจนแทบไม่มีแรง ทั้งๆ ที่ปกติเขาเป็นคนกลัวโรงพยาบาล กลัวการให้น้ำเกลือ แต่ว่ารอบนี้เขายินดีมากเหมือนเขาเองก็รู้ตัวว่าเขาเหนื่อยเหมือนกัน ตอนนี้พี่เวย์เขาก็อาสาเฝ้าลูกให้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หัวอกแม่ นานา เล่านาที บรู๊คลิน ป่วยหนักไวรัสลงกระเพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook