หนีมา 14 ปี รวบหนุ่มติดคดีร่วมฆ่า ขณะควงแฟนเที่ยวห้าง

หนีมา 14 ปี รวบหนุ่มติดคดีร่วมฆ่า ขณะควงแฟนเที่ยวห้าง

หนีมา 14 ปี รวบหนุ่มติดคดีร่วมฆ่า ขณะควงแฟนเที่ยวห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. พ.ต.ท.กฤศณัฏฐ์  ธนศุภณัฏฐ์ รองผกก.สส.3 บก.สส.ภ. 2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมนายสมคิด หรือ นายธรรมนิยม อายุ 31 ปี ได้ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี นครราชสีมา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.1060/2547 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2547 ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่อง กระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต,และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยมิใช่เหตุในเมือง 

สืบเนื่องมาจาก นายสมคิด หรือ นายธรรมนิยม ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายศิริวัฒนาเสียชีวิต ที่บริเวณถนนพัทยาใต้ ในวันที่ 20 สิงหาคม 2547 หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ต่างจังหวัดจนกระทั่งวันที่ 15 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ต้องหา ซึ่งได้หลบหนีไปกว่า 14 ปี ได้เข้ามาซุกตัวอยู่ที่บ้านของแฟนสาวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปหาข่าว จนกระทั่งเจอตัวนายสมคิด หรือ นายธรรมนิยม กำลังเดินควงแฟนสาวอย่างมีความสุขอยู่บนชั้นสองของห้างสรรพสินค้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมหมายจับก่อนจะความคุมตัวมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถาม นายสมคิด หรือ นายธรรมนิยม ให้การยอมรับว่าก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุนั้นเพราะมีเรื่องเขม่นกันในสถานบันเทิงดังเมื่อปี 2547 หลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไปทำงานรับจ้างทั่วไปที่ไม่ได้ตรวจสอบประวัติ จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook