อุทาหรณ์ เด็กหญิง 3 ขวบถูกเก๋งชน ร่างติดใต้ท้องรถ มวลชนยกรถช่วย

อุทาหรณ์ เด็กหญิง 3 ขวบถูกเก๋งชน ร่างติดใต้ท้องรถ มวลชนยกรถช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์พ่อแม่ผู้ปกครอง...เด็กหญิงชาวจีนวัย 3 ขวบถูกรถชน ร่างติดอยู่ใต้ท้องรถ มวลชนร่วมแรงยกรถช่วย เคราะห์ดีไม่บาดเจ็บร้ายแรงถึงชีวิต

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เอสยูวีสีดำคันหนึ่งชนเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ขณะกำลังเลี้ยวเข้าปากทางลานจอดรถที่เมืองไถโจว มณฑลเจ้อเจียง ขณะที่ตัวเด็กหญิงล้มและร่างติดอยู่ใต้ท้องรถ สร้างความตื่นตกใจให้ผู้เป็นแม่ที่เดินนำอยู่ด้านหน้าเป็นอย่างมาก

ในคลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิดบริเวณนั้นเผยให้เห็น นางหานผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงเดินนำมาก่อน แล้วหยุดยืนรอพร้อมยกแก้วกาแฟขึ้นดื่มอยู่บริเวณปากทางเข้าลานจอด ก่อนหันเดินต่อเมื่อเห็นเด็กหญิงเดินเข้ามาใกล้

ขณะที่รถยนต์เอสยูวีคันดังกล่าวเลี้ยวเข้ามา และชนเข้ากับเด็กหญิงพอดี ด้านนางหานหันกลับมาเห็นก็โยนทุกอย่างในมือทิ้งวิ่งเข้าไปหาลูกทันที โดยมีมวลชนที่อยู่บริเวณนั้นพยายามเข้าช่วยเหลือ ยกรถที่หนักเกือบ 2 ตัน แล้วดึงตัวเด็กหญิงออกมา ซึ่งนางหานถลาคว้าตัวลูกขึ้นมาอุ้มแนบอกพร้อมพาส่งโรงพยาบาลทันที โดยแพทย์เปิดเผยว่า เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกฟกช้ำบริเวณศีรษะ หน้าผากด้านขวา รวมถึงนิ้วมือ

รายงานระบุว่า พ่อแม่ของเด็กหญิงทำงานในตลาดสดที่อยู่ข้างๆ ลานจอดนั้น วันเกิดเหตุนางหานผู้เป็นแม่กำลังไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาลตามปกติ ซึ่งตอนนั้นในมือถืออาหารเช้าที่ลูกกินเหลืออยู่ เห็นซ้ายขวาไม่มีรถจึงผ่อนความระวังไม่ได้จูงมือลูกไว้

ทั้งนี้ นางหานได้กล่าวขอบคุณมวลชนที่เข้าช่วยเหลือ ซึ่งเธอเผยว่าตอนนั้นด้วยความรีบร้อนพาลูกส่งโรงพยาบาลจึงไม่ได้เอ่ยขอบคุณ พร้อมเผยอีกว่าตอนนั้นยังมีชายคนหนึ่งตามไปเป็นเพื่อนที่โรงพยาบาลด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดรถยนต์เอสยูวีคันดังกล่าวและกำลังดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook