หัวใจเป็นสีชมพู “อาย กมลเนตร” รับคุย “โทโมะ” เผยจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์

หัวใจเป็นสีชมพู “อาย กมลเนตร” รับคุย “โทโมะ” เผยจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ข่าวลือว่า นักแสดงสาว “อาย กมลเนตร เรืองศรี” กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องหนุ่ม “โทโมะ วิศว ไทยานนท์” หรือ โทโมะ เคโอติก อยู่ พอได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละคร My love from another star (ลิขิตรักข้ามดวงดาว) ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น (ถ.เทียมร่วมมิตร) รัชดาฯ เลยขอจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ..

“ช่วงนี้แฮปปี้ค่ะ ถามว่าไปรู้จักโทโมะได้ยังไง ก็กำลังคุยๆ กันอยู่ (ยิ้ม) คือจริงๆ รู้จักกับโทโมะมานานแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกันมาร่วมงานกัน แต่ไม่ได้คุยกันต่อค่ะ เสร็จงานก็คือเสร็จ แต่บังเอิญไปเจอกันที่ญี่ปุ่นครั้งนึง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว (แสดงว่าคุยกันนานแล้ว ?) ไม่ค่ะ เรารู้จักกันมาเพราะเราเหมือนเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ไม่ได้คุยกันหลังจากเลิกงานเลย

เพิ่งมาได้คุยกันเพราะว่าปรึกษาภาษาญี่ปุ่น เพราะมีซีรี่ส์เรื่องนึงที่ต้องเล่น แล้วต้องพูดภาษาญี่ปุ่น ประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมาเอง ได้กลับมาคุย แต่ไม่มีอะไรมากมาย แต่ก็คุยกันมาเรื่อยๆ (ยิ้ม) ก็เรียกว่าศึกษาประมาณนึงค่ะ เขาก็ไม่ได้คุยกับคนอื่น เราก็ไม่ได้คุยกับใคร หนูว่าเขาก็ไม่ได้จีบหนูนะคะ เหมือนด้วยความเป็นเพื่อนอ่ะค่ะ ไปคลิกกันตรงไหน เขาก็น่ารักดี เราก็ยอมรับว่าเราคุยกันสองคน ต่างคนต่างคุยไม่ได้คุยกับคนอื่นเลย

ส่วนข่าวกับพี่ “เกรท วรินทร์” ก็อย่างที่บอกไปแล้ว ก็สนิทกันจริงๆ สนิทกันแบบพี่น้อง ส่วนโทโมะเขาก็ไม่ได้เข้าใจผิดนะคะ เพราะเขาไม่ได้เข้ามาจีบเรา เหมือนเราเป็นเพื่อนกัน ค่อยๆคุยกันไป พอได้คุยกันมากขึ้นก็ได้รู้จักกันมากขึ้น เราสบายใจที่ได้คุยกันด้วย ไม่ได้เป็นความลับอะไรทั้งนั้น ก็มีพาไปให้พี่จ๊ะรู้จัก พี่จ๊ะก็คอยดูให้ว่าเป็นยังไง พี่เกรทยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย กับครอบครัวยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลยค่ะ

สถานะตอนนี้แฮปปี้มีความสุข อยากซับพอร์ตกันและกันในทุกๆ วัน เรียกว่าคนพิเศษน่าจะได้มั้งค่ะ ส่วนแฟนคลับรู้สึกยังไง ยังไม่ทราบเลยค่ะ หนูว่าหลังจากข่าวนี้ออกไปก็น่าจะได้รู้ฟีดแบคแล้วค่ะ(ยิ้ม) ถามว่าเราบอกกันไหมว่าเราเป็นแฟนกัน ก็ไม่ใช่ เรารู้กันค่ะว่าเราคุยกับคุณนะ คุณคุยกับเรา เรารู้ว่ามันพิเศษกว่าคนอื่นๆ พิเศษกว่าเพื่อนๆ

ถามว่าถ้าเขามาขอเป็นแฟนจะโอเคไหม หนูไม่รู้… (หัวเราะ) แนวโน้มมีโอกาสตอบตกลงสูงมั้ย ก็ ณ ตอนนี้ไม่ได้มีใครนะคะ เรากล้าคุย แล้วก็ศึกษาเขาแค่คนเดียว ถามว่ามีอะไรต้องปรับเข้าหากันมั้ย อืม..หนูยังไม่รู้เลย แต่ว่านอกจากภาษาญี่ปุ่นที่เขาสอนหนูได้ ภาษาอังกฤษเขาก็สอนหนูได้ด้วยความที่เขาไปโตที่อเมริกา ดีมากเลย เพราะหนูอยากจะพัฒนาภาษาอังกฤษของเรา

ส่วนไลฟ์สไตส์เขาเป็นคนง่ายๆ มากเลยนะคะ ถ้าเราไม่ได้คุยกับเขา ไม่จะไม่มีทางรู้เลยว่าเขาเป็นคนแบบนี้ ด้วยความที่เขาเป็นบอยแบนด์มาก่อน เราก็จะมีภาพของเขาในแบบนั้น แต่พอมาคุย มารู้จักจริงๆ เขาง่ายมาก สบายๆ มากๆ เลย ถามว่ามีโอกาสไปไหนด้วยกันบ้าง ก็มีนะคะ ไปทานข้าว ออกกำลังกายด้วยกัน ส่วนรูปคู่ที่เป็นข่าวแต่ว่ารูปนั้นคือนานมาก ตอนที่ร่วมงานกัน เจอกันครั้งแรก

(หลังจากนี้ลงรูปได้ง่ายขึ้น ?) ก็ไม่รู้เหมือนกัน หนูอยากลงหนูก็ลง ทุกคนน่าจะรู้จักหนูดี หนูไม่ปิดนะ แต่หนูไม่รู้ว่าหนูจะต้องเปิดมั้ย อะไรขนาดไหน ไม่ถึงขนาดแกรนโอเพ่นนิ่ง ถ้าเกิดถามมา หนูก็ตอบตามความเป็นจริง

ถามว่าลำบากใจไหม สื่อจะโฟกัสที่ความรักเรามากขึ้น ไม่นะ หนูก็รู้สึกว่า เราก็ทำทุกๆ วันให้โอเคขึ้น ถ้าเกิดมันดีมันก็คงดี ถ้าเกิดอนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ ณ วันนี้โอเคมีความสุขดี ได้คุยกัน ได้ให้กำลังใจกัน ซับพอร์ตกัน”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หัวใจเป็นสีชมพู “อาย กมลเนตร” รับคุย “โทโมะ” เผยจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook