สาวเสิร์ฟถูกลูกค้าชาย 3 คน รุมกระทืบ หลังไม่ยอมให้ลวนลาม

สาวเสิร์ฟถูกลูกค้าชาย 3 คน รุมกระทืบ หลังไม่ยอมให้ลวนลาม

สาวเสิร์ฟถูกลูกค้าชาย 3 คน รุมกระทืบ หลังไม่ยอมให้ลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพตัวเองในสภาพที่มีรอยเท้าประทับอยู่บนเสื้อบริเวณหน้าอก พร้อมรอยฟกช้ำ และบาดแผลตามร่างกาย โดยระบุว่า ตนทำงานร้านอาหาร แล้วถูกลูกค้าลวนลาม จึงปัดมือลูกค้าออก ทำให้ลูกค้าเป็นชาย 3 คน มารุมทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งยังเกือบถูกกลุ่มคู่กรณีใช้มีดแทง แต่มีคนมาห้ามไว้ทัน

(16 พ.ย.) พ.ต.ท.สุพจน์ จันเขียว รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สันป่าตองเชียงใหม่ ได้เชิญตัว นางสาวสุวิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี พนักงานร้านอาหารกึ่งคาราโอเกะ มาสอบปากคำอย่างละเอียด หลังจากที่ นางสาวสุวิมล ได้เข้าแจ้งความเอาผิดชาย 3 คน ที่รุมทำร้าย เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนางสาวสุวิมลยังมีสภาพบอบช้ำตามร่างกาย และมีร่องรอยถูกเศษแก้วบาดหลายจุด

นางสาวสุวิมล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งนี้มานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ชายทั้ง 3 คน เป็นลูกค้าเข้ามาที่ร้าน สั่งเบียร์ 3 ขวด ตนก็นำมาเสิร์ฟตามหน้าที่ ตอนที่นำมาเสิร์ฟ ชาย 1 ใน 3 คน ได้เอื้อมมือมาคว้าเอวของตน พยายามจะกอดและให้นั่งข้างๆ ตนก็พยายามตอบเลี่ยงๆ ว่า “พี่ใจเย็นๆ” ก่อนจะเอามือของลูกค้าชายออกจากตัวเอง 

ปรากฏว่า ชายอีกคนที่มาด้วยกัน ชื่อนายอั๋น ไม่พอใจ หยิบแก้วมาทุบลงที่โต๊ะ และตวาดใส่ตนว่า “เพื่อนกูแตะต้องตัวไม่ได้เหรอ เป็นแค่สาวเสิร์ฟ” ตนก็ได้แต่พูดว่า “ใจเย็นๆ” ก่อนจะเดินหนีออกมาดูแลแขกโต๊ะอื่น นายอั๋นก็ยังด่าตนไม่หยุด และยังลุกขึ้นมาเอาเรื่องตน 

ตนจึงเดินหนีเข้าไปในครัว คว้ามีดมาไว้เพื่อป้องกันตัว นายอั๋นตามมาเห็นตนหยิบมีด จึงปรี่เข้ามาบีบคอตน ก่อนที่อีก 2 คนที่เหลือจะเข้ามารุมทำร้าย แย่งมีดจากตนไปได้ และจะแทงตน ปรากฏว่าลูกค้าคนอื่นมาเห็น จึงได้เข้ามาห้าม แต่ทั้งสามคนก็ยังรุมเตะ รุมกระทืบตนไม่ยั้ง ลูกค้าในร้านเข้ามาห้ามอีก ชายทั้งสามคนก็หันไปทำร้ายร่างกายลูกค้าที่มาห้ามด้วย จนมีการทะเลาะวิวาทวางมวยกันในที่สุด จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ

หลังเกิดเหตุ ตนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสันป่าตอง ก่อนจะมาแจ้งความเอาผิดคู่กรณีทั้ง 3 คน และนำเรื่องไปโพสต์ในโลกออนไลน์ ฝ่ายนายอั๋นหัวโจกมาเห็นโพสต์ของตน ก็ยังติดต่อมาบอกอีกว่า ไม่กลัว เพราะนายอั๋นเองก็แจ้งความดำเนินคดีกับตนแล้วในข้อหาพยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวชายทั้ง 3 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุมาสอบปากคำประกอบด้วย นายสาคร อายุ 36 ปี (คนที่โอบเอว) นายสุทธิวงค์ หรือ นายอั๋น อายุ 40 ปี และ นายจรัสพงษ์ อายุ 28 ปี ทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาชายทั้งสามในข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธ จนเป็นเหตุให้ผู้อื่น ได้รับอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ" ซึ่ง นายสาคร กับ นายสุทธิวงค์ ให้การปฏิเสธ ส่วน นายจรัสพงษ์ ยอมรับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวยังไปพูดคุยกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ชายทั้ง 3 คน พยายามจะลวนลามนางสาวสุวิมล แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงบันดาลโทสะ ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ทั้งยังไม่ยอมจ่ายค่าเบียร์ที่สั่งด้วย และยังท้าทายให้ไปแจ้งความได้เลย เพราะพวกตนไม่กลัวตำรวจ ตอนนั้นหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าเข้าไปช่วย แม้แต่เจ๊ซึ่งเป็นเจ้าของร้านก็กลัวมาก หนีเข้าไปอยู่ในห้องน้ำล็อกประตู โชคดีที่มีลูกค้าในร้านเข้ามาห้าม แต่ก็ยังถูกพาลหาเรื่อง จนมีเรื่องชกต่อยกันอีก จนกระทั่งตำรวจมาถึง ทั้ง 3 คนจึงหลบหนีไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook