หนุ่มจีนหลับในเวลางานถูกไล่ออก เมา-จุดไฟเผากองสินค้าข้างทางวอด

หนุ่มจีนหลับในเวลางานถูกไล่ออก เมา-จุดไฟเผากองสินค้าข้างทางวอด

หนุ่มจีนหลับในเวลางานถูกไล่ออก เมา-จุดไฟเผากองสินค้าข้างทางวอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาวจีนหลับในเวลาถูกไล่ออก กลับบ้านไปยังเจอพ่อแม่ด่า ทุกข์ใจหนักนัดดื่มเหล้ากับเพื่อน แต่ยิ่งเมายิ่งคิดมาก ระหว่างทางกลับบ้านเลยจุดไฟเผากองสินค้าร้านของเล่นวอดเสียหายนับล้าน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า หนุ่มชาวจีนวัย 29 ปีคนหนึ่งในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ก่อเหตุจุดไฟเผากองสินค้าของร้านของเล่น 2 ร้าน ที่กองอยู่ข้างทาง เมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา จนวอดวายเสียหายนับล้าน

โดยหนุ่มคนดังกล่าวทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใกล้บ้าน แต่เนื่องจากหลับในเวลางานจึงถูกไล่ออก เมื่อกลับบ้านไปก็เจอพ่อกับแม่ด่าว่า กดดันสั่งให้รีบหางานใหม่ ด้วยความอึดอัดใจและกลัดกลุ้มเป็นอย่างมากจึงนัดไปดื่มทั้งเบียร์ทั้งเหล้ากับเพื่อนเพื่อปรับทุกข์จนเมามาย

กระทั่งเริ่มรู้สึกคลื่นไส้อยากอาเจียนจึงได้ขอเพื่อนกลับก่อน กระนั้นก็กลัวจะไปอาเจียนบนรถจึงเลือกเดินกลับบ้านแทน ระหว่างทางได้ควักไฟแช็กขึ้นมาจะสูบบุหรี่ แต่ยังไม่ทันได้สูบก็เกิดคิดมากไม่สบายยิ่งกว่าเดิม ด้วยนึกคิดเห็นเพื่อนต่างมีงานทำกันหมด จึงได้หันไปยื่นไฟแช็กจุดผ้าใบคลุมกองสินค้าร้านของเล่นที่อยู่ข้างทางแทน ก่อนเดินจากไป

ตามรายงานระบุว่า หนุ่มคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวไว้ได้ในเวลาต่อมา ข้อหาลอบวางเพลิง เจ้าหน้าที่เผยว่าร้านของเล่น 2 ร้านเกิดเพลิงไหม้ ความเสียหายมากกว่า 3 แสนหยวน (ประมาณเกือบ 1.5 ล้านบาท) ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังพิจารณาดำเนินคดี

ทั้งนี้ หนุ่มคนดังกล่าวเผยว่า เขาไม่รู้จักเจ้าของร้านของเล่นทั้ง 2 ร้าน อีกทั้งไม่ได้เป็นศัตรูคู่แค้นกันแต่อย่างใด แต่เพราะกลัดกลุ้มใจมากจึงได้ก่อเหตุไป ซึ่งเขาจำการกระทำของตนเองได้ จะโทรแจ้งเหตุให้ตำรวจช่วยแต่โทรศัพท์มือถือกลับแบตหมด พร้อมเผยอีกว่าแทบไม่กล้าเชื่อตัวเลขความเสียหายจากการกระทำของตนเอง ซึ่งตอนนี้เขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก สำนึกผิดว่าไม่ควรทำเรื่องโง่ๆ รวมทั้งได้กล่าวขอโทษกับทุกคน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มจีนหลับในเวลางานถูกไล่ออก เมา-จุดไฟเผากองสินค้าข้างทางวอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook