พบแล้วหนุ่มหายตัว 10 วัน เมียคาดผูกคอตายเหตุน้อยใจแม่

พบแล้วหนุ่มหายตัว 10 วัน เมียคาดผูกคอตายเหตุน้อยใจแม่

พบแล้วหนุ่มหายตัว 10 วัน เมียคาดผูกคอตายเหตุน้อยใจแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายเศรษฐ์ภัทร์ อายุ 46 ปี หมู่ที่ 14 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถประจำสำนักงานที่ดินชัยภูมิ สาขาอำเภอบ้านเขว้า หายตัวออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่าน

โดย นางรินทร์ยุพา อายุ 54 ปี ภรรยาของนายเศรษฐ์ภัทร์ได้เข้าแจ้งความ และขอให้เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ช่วยงมค้นหาในสระน้ำใกล้จุดรถจักรยานยนต์คู่ใจ ที่ผู้หายตัวขับขี่มาจอดไว้ในที่ทำงานประจำ หลังสำนักงานที่ดินอำเภอบ้านเขว้า แต่ยังไร้วี่แวว

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (17 พ.ย.) ได้รับแจ้งว่ามีคนไปพบศพ ผู้ต้องสงสัยที่หายตัวไปดังกล่าวอยู่ที่บริเวณใกล้เสาเชื่อมสายไฟฟ้าแรงสูง ในไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน ช่วงหลังโรงเรียนบ้านโนนเสาเล้า หมู่ 3 ต.โนนแดง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ในสภาพร่างกายสวมเสื้อผ้าสีดำ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพศพส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วพื้นที่

จากหลักฐานยืนยันว่าเป็นนายเศรษฐ์ภัทร์ และการตรวจสอบในร่างกายก็ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะแอบปีนขึ้นไปบนเสาเชื่อมสัญญาสายไฟฟ้า ก่อนที่จะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายเสียชีวิตเอง หลังจากญาติและภรรยาที่แจ้งความให้ออกมาช่วยตามหาตัวอยู่นานกว่า 10 วัน

ด้าน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเขว้า ได้สอบถามไปยังนางรินทร์ยุพา ซึ่งเปิดเผยว่า หลังสามีหายตัวออกจากบ้านมานานนับ 10 วัน มาทราบว่าสาเหตุที่สามีหายออกจากบ้านมาครั้งนี้เพราะเกิดความน้อยใจ เนื่องจากได้ทะเลาะมีปากเสียงรุนแรงกันกับคุณแม่ของสามี ก่อนที่จะเกิดความน้อยใจหายออกจากบ้านมา และคาดว่าตัดสินใจขึ้นไปบนเสาเชื่อมสายไฟฟ้า และกระโดดลงมาฆ่าตัวตายเอง

ทั้งนี้ ทางญาติๆ ไม่ได้พากันติดใจเอาความของการเสียชีวิตครั้งนี้แต่อย่างใด และขอติดต่อรับศพไปดำเนินการตามพิธีตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook