แพทริเซีย ได้บทเรียนครั้งใหญ่ นุ่งบิกินีเจอชาวเน็ตวิจารณ์

แพทริเซีย ได้บทเรียนครั้งใหญ่ นุ่งบิกินีเจอชาวเน็ตวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับนักแสดงสาวหน้าแบ๊ว "แพทริเซีย กู๊ด" หลังเจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตแบบหนักหน่วง กรณีที่มีภาพถ่ายนุ่งบิกินี ขณะเธอกำลังเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดกับหวานใจ "พีช พชร" จนฝ่ายชายตัดสินใจลบออกจากอินสตาแกรม เพื่อยุติกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล

ซึ่งงานนี้นอกจากสาว แพทริเซีย กู๊ด จะออกมายอมรับว่า รู้สึกตกใจกับกระแสข่าวดังกล่าว และขอนำเสียงวิจารณ์มาเป็นบทเรียนให้กับตัวเองแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังชี้แจงอีกด้วยว่า ไม่มีเจตนาฉีกแนวตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่ เพราะการแต่งตัวแต่ละลุคขึ้นอยู่กับโอกาสและความเหมาะสมมากกว่า

"เห็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์แล้วค่ะ ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันเพราะเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมีภาพอะไรออกไป อีกอย่างตอนนั้นเราก็ใช้ชีวิตปกติของเรา แต่ในเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว เราก็ถือว่าเป็นบทเรียนของเราต่อไป ซึ่งหนูเข้าใจนะคะว่ามันอาจจะดูไม่ดี ดูไม่เหมาะสม จากนี้ก็คงต้องระวังมากขึ้น เพราะตัวเราเองก็เป็นนักแสดงมีคนติดตามงานของเรา ดังนั้นก็คงต้องระวังค่ะเวลาที่จะทำอะไร ต้องคิดให้มากขึ้นแน่นอนเวลาที่จะโพสต์รูป"

"ทุกวันนี้ชีวิตประจำวันของหนูก็ยังแต่งตัวธรรมดานะคะ ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ลุยๆ ส่วนที่เห็นหนูใส่ชุดสวยๆ อันนั้นก็แล้วแต่งานมากกว่า หรือชุดว่ายน้ำที่เราก็ใส่ตามโอกาสเช่นไปเที่ยวทะเล เอาจริงๆ หนูไม่ได้ตั้งใจหันมาทางเซ็กซี่มากขึ้นนะคะ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับงานมากกว่า (ยิ้ม) งงเหมือนกันที่มีกระแสว่าพอมีแฟนแล้วเซ็กซี่ ซึ่งจริงๆ มันน่าจะเป็นเรื่องของวัย กับเรื่องของเวลามากกว่า แต่อย่างที่บอกการแต่งตัวมันแล้วแต่งานแล้วแต่โอกาสจริงๆ"

"ทางพี่พีชจริงๆ เราเองก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้แล้วนะคะ เพราะเราแค่ตกลงกันว่าลบรูปก็คือจบ ส่วนคุณแม่เองก็เข้าใจ คุณแม่รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้คิดอะไรหรือว่ามีเจตนาที่ไม่ดี เพราะเราแค่ลงรูปไปเที่ยวแค่นั้น ซึ่งมันอาจจะดูไม่ดีไปนิดหนึ่ง (ยิ้ม) เอาจริงๆ หนูไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายให้มันออกมาเซ็กซี่อยู่แล้วนะ แต่เราอาจจะไม่ได้คิดมากพอ"

"ถามว่าหนูให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้างที่โดนดราม่าหนักขนาดนี้ คือหนูไม่ได้ไปสนใจตรงนี้อยู่แล้วค่ะ เพราะหนูก็ยังตั้งใจจะทำงานของหนูให้เต็มที่เหมือนเดิม ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องเครียดหรือนอยด์อะไร แต่ขอนำมาเป็นบทเรียนให้กับตัวเอง และก็ระมัดระวังให้มากขึ้น"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แพทริเซีย ได้บทเรียนครั้งใหญ่ นุ่งบิกินีเจอชาวเน็ตวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook