ตูน บอดี้สแลม ประทับใจได้เจอ น้องมาร์ค เจ้าของวลีฮิต "พี่ตูนสูญแล้ว"

ตูน บอดี้สแลม ประทับใจได้เจอ น้องมาร์ค เจ้าของวลีฮิต "พี่ตูนสูญแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“น้องมาร์ค” เจ้าของวลีฮิต “พี่ตูนสูญแล้ว” หลังโพสต์คลิปจนดังกระหึ่มโซเชียล ทีมงานก้าวทำเซอร์ไพรส์ให้น้องได้เข้าพบพี่ตูนและได้บริจาคเงินสมดังตั้งใจแล้ว

(18 พ.ย.) โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอ บรรยากาศในโครงการก้าวคนละก้าว โดยเป็นภาพเด็กนักเรียนชาย สวมชุดลูกเสือ กำลังบันทึกภาพวิดีโอของตัวเองในขณะที่รอ “พี่ตูน” และคณะจากโครงการก้าวคนละก้าวที่กำลังวิ่งบนถนนใน จ.สุราษฎร์ธานี

โดยปรากฏเป็นภาพเด็กชายพยายามห้ามเพื่อนๆ และประชาชนในช่วงเวลาถ่ายรูปกับพี่ตูน ไม่ให้ยืนล้ำเส้นสีขาวริมถนน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่ตูน พร้อมเสียงพูดว่า “เวลาถ่ายรูปกับพี่ตูนนะครับ อย่าเข้าไปครับ พี่ตูนสูญครับ พี่ตูนครับ ผมยังไม่ได้บริจาค พี่ตูนครับ ผมลืมบริจาค พี่ตูนสูญแล้ว” กระทั่งตูนวิ่งเลยผ่านไปแล้วจึงพยายามวิ่งตาม แต่ก็ไม่ทัน สร้างความเฮฮาให้กับผู้คนที่พบเห็น จนมีผู้คนแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมากแม้แต่ ก้อย รัชวิน ที่เอ็นดูในความน่ารักของน้อง

ล่าสุด ก้อย รัชวิน โพสต์ภาพพี่ตูนถ่ายรูปคู่กับ "น้องมาร์ค" เด็กชายวัย 11 ปี ในคลิปดังกล่าว เจ้าของวลีเด็ด "พี่ตูนสูญ" พร้อมข้อความระบุว่า...

"กรี๊ดดดดด ฝันที่เป็นจริงของน้องงงง พี่ตูนไม่สูนแล้ววววว

ทีมงานจัดเซอร์ไพรส์ให้น้องมาร์ค #นี่ชื่ออย่างฝรั่ง ได้เจอกับพี่ตูนแล้ววันนี้ น้องได้มอบเงิน 20 บาทจากค่าขนมของตัวเองให้พี่ตูน พี่ตูนมอบลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นให้น้องกลับไป ทั้งคู่ต่างได้เป็น "ผู้ให้" ที่ได้รับ "ความสุข" ตอบแทน
เป็นของรางวัล แถมได้เซวควี่ด้วยนิ๊ ดีใจกับน้องมาร์คอย่างแรงน้าาา ตั้งใจเรียนนะลูก"

ทางด้าน พี่ตูน บอดี้สแลมก็ได้โพสต์ภาพคู่กับน้องมาร์คในอินสตาแกรมเช่นกัน พร้อมระบุว่า "Day17...น้องมาร์คแต่งกลอนหนังตะลุงมาอ่านให้ฟัง...ไพเราะและเปี่ยมล้นด้วยความหมายและความจริงใจ...อยากให้ทุกๆคนได้ยินและได้เห็นเหมือนกับที่ผมเห็นวันนี้...จริงๆ"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตูน บอดี้สแลม ประทับใจได้เจอ น้องมาร์ค เจ้าของวลีฮิต "พี่ตูนสูญแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook