แชร์ว่อนเน็ต สาวเมาอ้วก ถีบหน้าด่ากราดคนขับแท็กซี่

แชร์ว่อนเน็ต สาวเมาอ้วก ถีบหน้าด่ากราดคนขับแท็กซี่

แชร์ว่อนเน็ต สาวเมาอ้วก ถีบหน้าด่ากราดคนขับแท็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อนเน็ต สาวเมาอ้วก ถีบหน้าด่ากราดคนขับแท็กซี่ เงินไม่ยอมจ่าย ใครห้ามก็ไม่ฟัง

(18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการแชร์คลิปพร้อมข้อความ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kriangkrai Joelong Kittisavekun เป็นเหตุการณ์ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา กำลังทะเลาะถกเถียงกับคนขับแท็กซี่ รายละเอียดดังนี้...

“เหตุเกิดที่ ปั้มน้ำมันข้างตึกแกรมมี่ อโศก มีคนห้ามผมยุ่ง แต่ผมทน ไม่ได้เห็นคนโดนเอาเปรียบ สังคมจะอยู่อย่างไรถ้าไม่มีน้ำใจให้กัน คนดูมีแต่ยืนนิ่ง กันหมด ผู้หญิงคนนี้ได้อ้วกใส่รถ และเอาเท้าถีบหน้าคนขับรถแท็กซี่ ตีคนขับ แค่แท็กซี่ต้องการให้ออกมารับผิดชอบ ค่าล้างรถ แต่คุยกันนานมากไม่จ่ายแถมยัง เอาเท้าถีบหน้าแท็กซี่และตบแท็กซี่อีก ผมเห็นเหตุการณ์ เลยจอดรถลงไปช่วยคุยให้ยอมจ่าย

สุดจริงๆๆ ผู้หญิงคนนี้ เกิดเป็นผู้ชายก็ลำบากทำอะไรผู้หญิงด้วยกำลัง ก็ผิด พูดตั้งเกือบสิบนาทีว่าจะจ่าย ผู้หญิงแต่ไม่ยอมจ่าย แถมเอาแบงค์ร้อย ปาอีกหนึ่งใบ ผมคนจริงเห็นแบบนี้ ทนไม่ได้ถ้าเป็นคุณโดนแบบนี้คุณจะทำไงกับผู้หญิงคนนี้ครับ แชร์ไป ผู้หญิงคนนี้สุดเลยที่ผมอัดตอนเท้าถีบยอดหน้าไม่ทัน เพราะอยู่บนรถ แต่ใครสงสัยไปขอดูกล้อง ข้างตึกแกรมมี่ได้ เวลาเที่ยงคืน สิบห้าได้ หน้าห้องน้ำ วันพฤหัส ครับเด็กปั้๊ม เห็นหมด และพยานอีกหลายคน ไม่เห็นกล้องไม่ยอมหยุด”

คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปนับพันครั้ง ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมไร้สติของหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

 คลิกที่นี่เพื่อดูดคลิป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook