“ธัญญ่า” เผยสาเหตุที่ย้าย “น้องลียา” เรียนโรงเรียนไทย ขำสามีหวงลูกสาวหนักมาก

“ธัญญ่า” เผยสาเหตุที่ย้าย “น้องลียา” เรียนโรงเรียนไทย ขำสามีหวงลูกสาวหนักมาก

“ธัญญ่า” เผยสาเหตุที่ย้าย “น้องลียา” เรียนโรงเรียนไทย ขำสามีหวงลูกสาวหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นบุคคลที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เพราะไหนจะเป็นทั้งนักแสดงและเป็นผู้จัดแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็จับธุรกิจใหม่ทุ่มเงินสดและของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทลุยเวทีนางงาม “นางสาวถิ่นไทยงาม” ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงเปิดตัวการประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม” ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ถนนพระราม 9 ก็ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้พร้อมกับเรื่องที่ย้าย “น้องลียา” กลับมาเรียนที่ไทยด้วยว่า

ล่าสุด ไปเที่ยวอเมริกากับครอบครัว ไปประมาณ 3 อาทิตย์ ปกติเราจะไปทุกปีช่วงปีใหม่หรือลูกปิดเทอม แต่พอดี “น้องลียา” ย้ายมาอยู่โรงเรียนไทยแล้วก็เลยไปช่วงปิดเทอมของที่โรงเรียน ที่คนมองไม่ค่อยลงรูปเพราะเป็นช่วงที่ตรงกับพระราชพิธีพอดีเราก็เลยลงแต่รูปในหลวง ร.9 แต่ว่าอีกหน่อยไม่ค่อยได้ลงรูปลูกแล้วเพราะลูกไม่ให้ เขาไม่อยากให้คนรู้จัก ทุกวันนี้ก็แอบลง เมื่อไรที่เขาเห็นเขาก็จะบอกว่าไม่ให้ลง คือเขาเป็นคนขี้อาย นิสัยเหมือนคุณพ่อไม่ชอบออกสื่อ ไม่ชอบให้ใครถ่ายรูป เป็นเด็กชอบความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบเป็นที่สนใจของคน เรา็พยายามอธิบายให้เขาฟัง แต่ด้วยความที่เขาชอบความเป็นส่วนตัวเขาเลยไม่ชอบที่จะเป็นที่สนใจของคนอื่น ตอนนี้ก็เดาไม่ออกว่าโตมาจะกล้าขึ้นไหมเพราะน้องไม่ชอบเลย ขนาดหน้าห้องเรียนยังเสียงเบาเลย

สำหรับความสามารถพิเศษของน้องลียาเขาก็จะเก่งทางด้านกีฬายิมนาสติก ซึ่งทางคุณครูก็สนับสนุนให้แข่งเพราะเขาเก่งจริงๆ แต่พอโตแล้วไม่เอาเลย เรื่องงานในวงการไม่เอาเลย แม้กระทั่งโฆษณา เราก็ต้องปฏิเสธไปอย่างเสียดาย ส่วนตัวก็ไม่คิดส่งลูกไปเรียนเพิ่มความมั่นใจหรอก ก็ปล่อยเป็นธรรมชาติของเขา เดี๋ยวโตก็ดีขึ้นเอง

ส่วนที่น้องย้ายมาเรียนที่ไทยหลังเรียนนานาชาติมาตั้งแต่เล็ก คือเราก็คุยกับสามีไว้ก่อนหน้านี้ตั้งแต่น้อง 8-9 ขวบว่าให้ลูกเรียนให้ได้ภาษาและคอยเรียนต่อโรงเรียนไทย เราอยากให้เขาได้สังคมไทย ที่สำคัญคุณพ่อ “เป๊ก” อยากให้ลูกเรียนหญิงล้วน อีกอย่างเราเองก็จบจากโรงเรียนมาแตร์ ที่บ้านจบที่เดียวกันหมดเลย ก็สืบสานกันต่อไป ยอมรับว่าคุณพ่อเขาหวงมาก ไม่อยากจะคิดตอนเป็นสาวแล้วมีคนมาจีบ เราไม่อยากปวดหัวเพราะเดี๋ยวพ่อเขาจะระเบิดลง (หัวเราะ) แรกๆ ก็ปรับตัวยากเหมือนกันแต่ตอนนี้เริ่มมีเพื่อนบ้างแล้ว เขาเองก็บ่นว่ายากเหมือนกันแต่คะแนนออกมาโอเคนะ 70 อัพทุกวิชาก็ดี

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “ธัญญ่า” เผยสาเหตุที่ย้าย “น้องลียา” เรียนโรงเรียนไทย ขำสามีหวงลูกสาวหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook