พลทหารโหด เตะ3ขวบตาย

พลทหารโหด เตะ3ขวบตาย

พลทหารโหด เตะ3ขวบตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด.ญ.3 ขวบเหยื่อตีนโหดพลทหาร เผยพลทหารร้อยเอ็ดเพิ่งกลับจากปัตตานีเพราะถูกระเบิดบาดเจ็บ มาพักอยู่กับคู่หมั้นสาว ช่วงจังหวะที่คู่หมั้นออกไปซื้อยา แต่ด.ญ.น้องคู่หมั้นวัย 3 ขวบร้องไห้งอแง จึงโมโหเลยเตะดับ อ้างว่าเด็กหกล้ม แต่เพื่อนบ้านเป็นพยานยืนยันเห็นพลทหารทำร้ายเด็กจริง จึงแจ้งความดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.อ.สิงห์ทอง พลลา ผกก.สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด พ.ต.ท.อานนท์ โยธะการี รองผกก.สส. พ.ต.ท.วีรชัย พุดหล้า พงส.(สบ3) นำกำลังไปจับกุมตัวพลทหารคมสัน โยธาจันท์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 บ้านหนองตากล้า ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ได้ที่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 6 บ้านมลชัยศรี ต.อุ่มเม่า อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

หลังจากนางคำใหม่ โฮมแพน อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 22 มี.ค. เนื่องจากด.ญ.ศิรินภา หรือน้องแพนด้า โฮมแพน อายุ 3 ขวบ ลูกสาวคนเล็ก มีอาการฟกช้ำตามร่างกาย และสงสัยว่า พลทหารคมสัน จะเป็นคนทำร้าย เมื่อสอบถามก็อ้างว่าเด็กหกล้มเอง จึงนำร่างส่งไปรักษาที่ร.พ.โพนทอง แต่ด้วยอาการหนักจึงส่งรักษาต่อที่ร.พ.ร้อยเอ็ด

ต่อมาเวลา 09.30 น. วันที่ 23 มี.ค. พนักงานสอบสวนรับแจ้งจากโรงพยาบาลร้อยเอ็ดว่า เด็กเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นพบว่าร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง และเตรียมส่งศพผ่าพิสูจน์ที่ร.พ.ศรีนครินทร์ขอนแก่น

หลังจากควบคุม ตัวพลทหารคมสันมาสอบสวน ให้การรับสารภาพว่า ตนเข้ารับการตรวจเลือกเป็นทหารกองประจำการที่ ร.16 พัน 1 จ.ร้อยเอ็ด ผลัดที่ 1 เมื่อปี 2550 ก่อนจะถูกส่งตัวไปปฏิบัติการชุดเฉพาะกิจที่ 2 จ.ปัตตานี และเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2551 ถูกคนร้ายวางระเบิดมีทหารได้รับบาดเจ็บ 7 นาย และตนถูกสะเก็ดระเบิดที่โคนขาซ้ายและขวาต้องเย็บกว่า 50 เข็ม ผู้บังคับบัญชาจึงให้เข้ามาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน เตรียมปลดประจำการในเดือนพ.ค.นี้ และมารู้จักกับน.ส.อำภา โฮมแพน พี่สาวของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย และเป็นคู่หมั้นอยู่กินกันที่บ้านของฝ่ายหญิง

ก่อน เกิดเหตุเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ขณะพ่อและแม่ของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายไม่อยู่บ้าน พลทหารคมสันและคู่หมั้นพาด.ญ.ศิรินภาไปเล่นที่กระท่อมนาหลังบ้าน ฝ่ายผู้เป็นพี่สาวเห็นน้องสาวคนเล็กคลื่นเหียนอาเจียนออกมา จึงออกไปหายามาให้กิน ปล่อยให้แฟนหนุ่มดูแลน้องอยู่ลำพัง จังหวะนั้นเอง พลทหารคมสันไม่พอใจที่ด.ญ.ศิรินภา งอแงตามประสาเด็ก จึงเกิดความโมโหสุดขีด ลุกขึ้นเตะที่หน้าท้องอย่างแรง 1 ครั้ง และเตะซ้ำอีกหลายจุดด้วยความโมโห จนนายสุริยันต์ โมขรัตน์ เพื่อนบ้านที่ไปเก็บแตงอยู่ใกล้ๆ ได้ยินเสียงจึงยืนดู พบว่าพลทหารคมสัน เตะเด็กตัวน้อยกลิ้งเกลือกอยู่ในกระท่อม

ต่อมา น.ส.อำภาไปซื้อยากลับมา เห็นน้องนอนสลบอยู่จึงถามแฟนหนุ่ม ได้รับคำตอบว่าเด็กหกล้ม จึงพากันนำร่างอันไร้สติส่งโรงพยาบาล และเรื่องมาแดงขึ้น เพราะคำบอกเล่าของเพื่อนบ้าน จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าเด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook