มารีญา สวยแซ่บไฟลุก ได้รับเลือกถ่ายชุดว่ายน้ำมิสยูนิเวิร์ส

มารีญา สวยแซ่บไฟลุก ได้รับเลือกถ่ายชุดว่ายน้ำมิสยูนิเวิร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันชิงชัยกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเวทีนางงามจักรวาล Miss Universe 2017 ที่ใกล้จะได้ทราบแล้วว่า ใครจะได้รับมงกุฎอันทรงเกียรติในปีนี้ได้ครอง "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตัวแทนจากบ้านเราก็ยังคงโดดเด่น อยู่แถวแนวหน้าของปีนี้สมใจหวัง โพลหลายสำนักก็มักจะมีชื่อของสาวมารีญาติดเป็นตัวเต็ง

โดยล่าสุดยังได้มีโอกาสได้รับการคัดเลือกให้เป็นสาวงาม 5 ชาติ ที่ได้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับผู้สนับสนุนหลักของเวทีกองประกวดระดับโลก สาวมารีญา เป็นตัวแทนสาวไทย ได้รับการคัดเลือกถ่ายแฟชั่นพร้อมกับ นาตีบีดัด เลย์บา มิสยูนิเวิร์สชิลี, ยานา ครัสนีโควา มิสยูนิเวิร์สยูเครน, เดมี-เลย์ก เนล-ปีเตอร์ มิสยูนิเวิร์สแอฟริกาใต้ และ ซาราห์ อีดัน มิสยูนิเวิร์สอิรัก

สำหรับภาพถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำของ สาวมารีญา ครั้งนี้ ถือว่ามีกระแสตอบรับดีล้นหลานไปทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นในชุดว่ายน้ำสีดำ อวดหุ่นเป๊ะๆ สูสีกับเพื่อนชาติอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้กระแสแฮชแท็ค #MissUniverseThailand มาแรงได้อย่างต่อเนื่อง

การประกวดมิสยูเวิร์ส รอบตัดสิน จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ หรือช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาในประเทศไทย ณ แพลเน็ตฮอลลีวูดรีสอร์ทแอนด์คาสิโน นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มารีญา สวยแซ่บไฟลุก ได้รับเลือกถ่ายชุดว่ายน้ำมิสยูนิเวิร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook