ขี้เมาป่วนรำวงจับอกสาว-ผัวฉุนบุกยิงดับ

ขี้เมาป่วนรำวงจับอกสาว-ผัวฉุนบุกยิงดับ

ขี้เมาป่วนรำวงจับอกสาว-ผัวฉุนบุกยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี้เมาป่วนไล่จับหน้า อกสาวกลางเวทีรำวงในงานทำบุญ เหยื่อวิ่งไปตามสามีควงปืนบุกจ่อยิงดับอนาถที่ทุ่งสง เพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์เตือนแล้วไม่ฟัง ขณะกำลังเต้นรำวงกันอย่างสนุกสนานยังแสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจ ตร.เตรียมขออนุมัติหมายศาลจับกุมมือปืน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันกลางงานทำบุญ ที่บ้านเลขที่ 256 หมู่ 3 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง มีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ทุ่งสง พ.ต.ท.กิจ พงศ์ทิพย์พนัส รองผกก.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิประชาร่วมใจทุ่งสง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นการจัดงานทำบุญครบรอบปีการเสียชีวิตของยายของนายชัยวัฒน์ จันทร์อุดม อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน มีการตั้งเวทีเปิดคาราโอเกะเต้นรำให้กับเพื่อนบ้านที่มาร่วมงาน และมีคนมาร่วมงานนับร้อยคน หน้าเวทีพบรอยเลือดนองพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายวีระ นาคพันธ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 350 หมู่ 2 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง อาชีพทำสวนยางพารา มีพลเมืองดีนำส่งร.พ.ทุ่งสงก่อนแล้ว

ต่อ มาเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า นายวีระทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต จึงไปสอบสวน พบศพนายวีระถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 ที่หน้าอกซ้าย 2 นัด ญาติแจ้งว่ามือปืนที่ยิงนายวีระคือนายประยอม พรรณรังษี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 258 หมู่ 3 ต.เขาขาว ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่บ้านนายประยอม ปรากฏว่าหลบหนีไปแล้ว

จาก การสอบสวนนายชัยวัฒน์ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวีระไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านของตน ซึ่งจัดงานทำบุญครบรอบปีการเสียชีวิตของยายตน โดยนายวีระดื่มสุราจนเมา จากนั้นออกไปเต้นรำ พร้อมกับแขกคนอื่นหน้าเวทีนับร้อยคน ระหว่างนั้นแสดงอาการไม่เหมาะสม เมื่อหันไปเห็นนางวรรณี พรรณรังษี อายุ 35 ปี ภรรยาของนายประยอมเต้นรำอยู่หน้าเวทีดังกล่าว จึงเข้าไปเต้นรำใกล้ๆ แล้วใช้มือจับที่หน้าอกของนางวรรณีหลายครั้ง ฝ่ายหญิงโกรธ จึงต่อว่าต่อขานนายวีระต่อหน้าคนที่มาร่วมงานจำนวนมาก แต่นายวีระก็ยังไม่หยุด แสดงกิริยาไม่เหมาะสมอีกหลายครั้ง

หลังจาก นั้น นางวรรณีจึงวิ่งกลับไปที่บ้าน เพื่อบอกนายประยอมว่าถูกนายวีระลวนลาม จับหน้าอกขณะเต้นรำ เมื่อรู้ว่าภรรยาโดนรังแก นายประยอมถึงกับบันดาลโทสะ คว้าปืนขนาด .38 เดินปรี่ไปที่งานเลี้ยง เมื่อพบนายวีระยังเต้นรำอยู่ จึงจ่อยิงในระยะเผาขน 2 นัดซ้อน จนนายวีระล้มฟุบเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุนายประยอมวิ่งออกจากงานหลบหนีไปทันที

ด้าน พ.ต.ท.ชัยภัทร กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์แล้วหลายปาก ทุกคนยืนยันว่านายประยอมคือมือปืนที่ยิงนายวีระ หลังเกิดเหตุ ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกสกัดตามเส้นทางต่างๆ ที่คิดว่านายประยอมจะหลบหนี แต่ไร้ร่องรอย เมื่อมีพยานหลักฐานชัดเจน ก็จะขออนุญาตศาลจังหวัดทุ่งสงเพื่อออกหมายจับนายประยอมมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook