หวิดย่างสด แท็กซี่ชนขอบทางไฟลุก คนขับหนีตายลิ้นเกือบขาด

หวิดย่างสด แท็กซี่ชนขอบทางไฟลุก คนขับหนีตายลิ้นเกือบขาด

หวิดย่างสด แท็กซี่ชนขอบทางไฟลุก คนขับหนีตายลิ้นเกือบขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่หลับในชนขอบทางไฟลุกท่วม โชเฟอร์เจ็บหนักลิ้นเกือบขาดตะเกียกตะกายหนีรอดกองเพลิง

เมื่อเวลา 04.50 น. (19 พ.ย.) ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนขอบทางเกิดเพลิงลุกไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุบนสะพานข้ามทางรถไฟถนนบางขัน-เชียงราก มุ่งหน้าเชียงราก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงจำนวน1คัน พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางขวาสุดกลางสะพานพบรถยนต์แท็กซี่สาธารณะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติสสีแดง หมายเลขทะเบียน ทส-1346 กทม.เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงโดยที่ด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหายพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ข้างกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมา นายฉัตรชัย อายุ 50 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะและลิ้นขาดเกือบหลุดออกจากกัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำฉีดเพื่อดับเพลิงใช้เวลาประมาณ10นาที แต่เพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน 

นายฉัตรชัย หนาแน่น ผู้ขับขี่เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองเพิ่งออกรถจากต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อจะเดินทางไปที่จ.สมุทรสาคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในรถจึงชนเข้ากับขอบทางจนหมุนเคว้งชิ้นส่วนกระเด็นเต็มถนนก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ โชคดีที่ยังพอมีสติจึงรีบเปิดประตูวิ่งหนีออกมาจากตัวรถ

ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมให้รถยกนำรถเข้าเก็บสถานที่เก็บของกลางเพื่อเปิดการจราจร และจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บถึงสาเหตุการประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook