รถคว่ำจมน้ำคลอง 3 วันไม่มีใครรู้ เพราะผักตบชวาหนาทึบ

รถคว่ำจมน้ำคลอง 3 วันไม่มีใครรู้ เพราะผักตบชวาหนาทึบ

รถคว่ำจมน้ำคลอง 3 วันไม่มีใครรู้ เพราะผักตบชวาหนาทึบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าช่างโรงงานขับเก๋งพุ่งตกคลองที่นครปฐม หายตัวไป 3 วัน แต่ไม่มีใครรู้ว่าไปไหน พบสภาพคลองมีผักตบชวาขึ้นหนาทึบ เจอร่างไร้วิญญาณสภาพขึ้นอืด

(19 พ.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านริมคลองนกกระทุง พบรถยนต์จมอยู่ในน้ำคลอง ใกล้กับประตูน้ำ ริมถนนสายลำพระยา-บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์บางเลน นครปฐม และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน จึงเข้าตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กอ 9954 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันลากยกรถขึ้นมาจากน้ำคลอง ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าด้านหน้าและด้านข้างตัวรถมีร่องรอยความเสียหาย ส่วนภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพขึ้นอืด นั่งอยู่ตรงที่นั่งคนขับ ทราบชื่อคือ นายบัณฑิต อายุ 41 ปี เป็นชาว อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

จากการสอบถาม นายอู่ทอง อายุ 70 ปี คนงานบ่อทรายใกล้กับจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนได้มาตรวจเช็คระดับน้ำในคลองตรงจุดดังกล่าว อยู่ๆ ก็เห็นฟองอากาศขนาดใหญ่ผุดขึ้นมา 2 ครั้ง ตนก็เกิดสงสัยว่ามีอะไรอยู่บริเวณดังกล่าว เนื่องจากมีผักตบชวาขึ้นปิดทึบอยู่ จึงใช้ไม้ไปเขี่ยสำรวจดู ก่อนจะพบว่ามีรถยนต์จมน้ำอยู่จุดดังกล่าว จึงรีบเจ้าหน้าที่ทันที

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ระหว่างที่กำลังเก็บกู้รถขึ้นจากลำคลอง มีเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะให้ข้อมูลว่า นายบัณฑิต เป็นหัวหน้าช่างเครื่องที่โรงงานแห่งหนึ่ง คาดว่าน่าจะประสบเหตุตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะตั้งแต่วันศุกร์ก็ไม่ได้ไปทำงานและติดต่อไปไม่ได้อีก

เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถเสียหลักชนขอบสะพานระหว่างทางกลับที่พัก เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่รถยนต์จะพุ่งตกลงไปในคลอง แต่เนื่องด้วยผักตบชวาขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่มีผู้ใดทราบว่ามีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook