2 คนร้ายขนยาบ้า 3.5 ล้านเม็ด ซิ่งแหกด่านนครสวรรค์-เร่งล่า

2 คนร้ายขนยาบ้า 3.5 ล้านเม็ด ซิ่งแหกด่านนครสวรรค์-เร่งล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้ายซิ่งกระบะแหกด่านพยุหคีรี นครสวรรค์ ทิ้งรถหนีรอดไปได้ ค้นเจอยาบ้า 3.5 ล้านเม็ด ไอซ์ 50 กก. ยาเค 50 กก. ค่านับ 1,000 ล้านบาท เร่งขยายผลจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณด่านพยุหคีรี จ.นครสวรรค์ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเลิกปฏิบัติงาน ได้มีรถกระบะยี่ห้อนิสสัน ขับมาในลักษณะชะลอเข้ามาที่ด่าน ก่อนจะเร่งเครื่อง เพื่อแหกด่านไปโดยไม่ยอมหยุดให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านจึงได้ขับรถไล่ติดตามไปประมาณ 2 กิโลเมตร และติดตามได้ทัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้อาวุธปืนยิงยางรถกระบะจนแตก และรถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบคนร้าย 2 คนในรถ แต่วิ่งหลบหนีเข้าไปบริเวณป่าละเมาะข้างถนน ซึ่งเป็นป่ากก เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปแต่ไม่พบตัว

หลังจากนั้นได้นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น โดยใช้กำลังทหารฝ่ายปกครอง และสุนัขดมกลิ่น แต่เนื่องจากฝนตกหนัก ทำให้สุนัขไม่สามารถดมกลิ่นเพื่อติดตามได้ ขณะที่การติดตามทางอากาศด้วยเฮลิคอปเตอร์ของกองบินตำรวจ แต่ก็ค้นหาไม่พบ

ทั้งนี้ จากการตรวจค้นภายในรถยนต์กระบะที่คนร้ายจอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่พบของกลางเป็น ยาบ้า 3.5 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 50 กิโลกรัม และ ยาเคตามีน 50 กิโลกรัม มูลค่านับ 1,000 ล้านบาท จึงยึดไว้ตรวจสอบและรายงานผู้บังคับบัญชาเพื่อขยายผลติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหากลุ่มนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook