วิศวกรหนุ่มตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ดิ่งจากคอนโดชั้น 4 ดับคาที่

วิศวกรหนุ่มตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ดิ่งจากคอนโดชั้น 4 ดับคาที่

วิศวกรหนุ่มตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ดิ่งจากคอนโดชั้น 4 ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 พ.ย.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.(หญิง)ภิญญาลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนกระโดดตึกเสียชีวิตบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ไปตรวจสอบพบร่างนายสมภพ (สงวนนามสกถล) อายุ 33 ปี วิศวกรบริษัทแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตบนลานจอดรถข้างตึก A สภาพคอหักแขนหักศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์

สอบถาม รปภ.ของคอนโดดังกล่าว เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ผู้ตายได้ขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขร 9271 ชลบุรี มาจอดหน้าคอนโดแล้วบอกตนว่าแฟนที่อยู่ห้องพักห้องที่ 412 ชั้น 4 ให้มาหา ตนเห็นว่าผู้ตายเป็นแฟนกันเคยมาหาประจำจึงเปิดประตูให้เข้าไป หายไปประมาณครึ่งชั่วโมงได้ยินเสียงดังที่พื้นเกิดเหตุจึงเดินไปดูก็พบว่าผู้ตายกระโดดคอนโดเสียชีวิตแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปชั้น 4 พบว่าหน้าต่างตรงชั้นบันไดเปิดออก และตรงข้ามกับห้องเลขที่ 412 จึงเรียกคนอยู่ในห้องออกมาพบชื่อ น.ส.วรลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พอทราบเรื่องถึงกับร้องไห้โฮ สอบถามพอจับใจความได้ว่า คบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 1 ปี แต่ผู้ตายขี้หึงทะเลาะกันบ่อยตนจึงขอเลิก แต่ผู้ตายได้ตามง้ออยู่ตลอดเวลา โทรศัพท์มาหาเมื่อตอนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม บอกให้ออกไปนั่งดื่มเป็นเพื่อนที่สถานบริการแห่งหนึ่ง แต่ตนไม่ไปเพราะต้องทำงานและไม่ได้บอกให้ผู้ตายมาหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายมาเรียกแล้วแฟนสาวไม่ยอมเปิดประตูให้ จึงน้อยใจกระโดดคอนโดดับประชดดังกล่าว ซึ่งจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook